Phân loại các mẫu công cụ niềng răng kim loại hiện nay

Niềng răng kim loại là khí mắc cài ra đời đầu tiên với kết cấu chắc chắn, tính chịu lực cao giúp chỉnh sửa răng hiệu quả mà giá cả cũng thích hợp với nhiều đối tượng. Nếu bạn cũng quan tâm đến giải pháp này thì hãy xem ngay bài viết sau nhé. 

Hiện nay, có nhiều phương pháp chỉnh nha niềng răng điều trị cho các tình trạng răng lệch lạc. 

Trong những phương pháp đó thì niềng răng kim loại luôn là sự chọn lựa được ưu tiên đầu tiên vì có nhiều ưu điểm nổi trội mà không giải pháp nào có được. 

- Chi phí niềng răng rẻ 

- Độ bền cao 

- Giúp di chuyển các răng về đúng vị trí tối ưu nhất. 

Phân loại các mẫu công cụ niềng răng kim loại hiện nay 

- Khí cụ niềng răng mắc cài kim loại thường 

Mắc cài kim loại thường là loại mắc cài cơ bản đã quá quen thuộc với nhiều khách hàng. 

Khung kim loại có kết cấu rất mạnh có thể chịu được hồ hết các loại lực tương tác hàng ngày và được định hình cũng như giữ cố định bằng 1 dây cao su khác chắn chắn. 

Khi đeo các dụng cụ này, thời gian đầu khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu nhưng thường chỉ sau 1 thời gian ngắn các bạn sẽ quen dần với sự tồn tại của mắc cài trong khoang miệng và việc ăn uống cũng trở nên dễ dàng hơn. 


- Khí cụ niềng răng kim loại tự đóng 

Đây là loại mắc cài được làm từ vật liệu kim loại nhưng được cải tiến hơn nhờ cấu trúc hệ thống nắp trượt tự động giúp đậy và giữ dây cung cố định trong mắc cài. Dây cung sẽ nằm trong rãnh của mắc cài giúp bác sĩ có thể kiểm soát và giải quyết lực ổn định hàm tốt hơn. 

Phương pháp niềng răng kim loại sẽ giúp cho khách hàng mau chóng có được hàm răng đều, đẹp, nụ cười tự tin ngay khi kết thúc quá trình nắn chỉnh răng. Để biết rõ tình trạng của mình có phù hợp để triển khai biện pháp niềng răng này hay không, chúng ta nên đến nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn rõ hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget