Quá trình cấy ghép răng Implant – 4 giai đoạn cơ bản

Trồng răng Implant là hình thức trồng răng giả cao cấp với mục tiêu thay thế răng bị mất đem lại kết quả tất cả nhất hiện nay. Bởi, cấu trúc răng Implant giống như răng thật, chân răng Implant saulúc cấy ghép vào vị trí mất răng, tế bào xương sẽ tự kết hợp vào bề mặt Implant, nhờ đấy tạo độ bám chắc chắn cho những răng nhân tạo. 

Để được cấy ghép Implant, bạn phải có mô nướu khỏe mạnh cùng với đáp ứng các điều kiện cấy ghép răng Implant như: 

- Khách hàng muốn cấy ghép implant phải trên 18 tuổi. Do lúc này khung xương hàm đã phổ biến ổn định, đủ độ cứng chắc để đặt trụ Implant. 

- Sức khỏe bệnh nhân tốt, không mắc các bệnh lý mãn tính như chứng máu khó đông, tim mạch, huyết áp, tiểu đường,… Nếu như có, cần kiểm soát trước lúc thực hiện trồng răng. 

- Hệ thống khung xương hàm đã hoàn thiện, đủ mức độ cứng chắc. 

Quá trình cấy ghép răng Implant gồm 4 giai đoạn cơ bản như sau: 

Công đoạn 1: khám tình trạng răng miệng 

Nha sĩ thực hiện thăm khám thăm khám trạng thái răng miệng của bạn để tìm được phương án giải quyết hợp lý nhất, tìm hiểu trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền.

Bước 2: gây tê cục bộ 

Sau khi thực hiện vệ sinh răng miệng sạch sẽ khách hàng sẽ được tiêm thuốc tê giúp tránh cảm thấy đau rát khó chịu trong thời gian điều trị. 

Thao tác 3: thực hiện cấy trụ Implant 

Bác sĩ sử dụng trang thiết bị chuyên dụng để định vị vị trí chuẩn xác trụ implant vào trong khung xương hàm. Máy khoan chuyên dụng được ứng dụng để cấy trụ do đó không cần phải rạch nướu xâm lấn nhiều. Trụ nối được gắn trên implant bước này chỉ cần tới 20 – 30 phút. 


Một răng sứ tạm sẽ được gắn tạm thời lên trụ giúp đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ cho quý khách áp dụng trong tuổi tác chờ trụ implant bên lâu hơn. 

Khâu 4: Lắp răng sứ vĩnh viễn 

Trụ Implant sau 4 – 5 tuần khách hàng sẽ được lắp răng sứ lên trên trụ để kết thúc quá trình điều trị. Lần này răng sứ hoàn toàn được chức năng như răng thật. Việc cấy ghép răng sứ ko tốn nhiều thời gian cùng chất liệu răng sẽ tùy theo bạn chọn lựa. Chất liệu răng cũng ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ răng sau đó này. 

Thao tác 5: chăm sóc cùng với thăm khám định kỳ 

Thường chúng ta sẽ được tái khám sau 1 tuần lắp răng sứ nhằm giúp bác sĩ kiểm tra xem răng giả có hoạt động bình thường, đảm bảo ăn nhai hiệu quả như răng thật. 

Sau khi trồng răng xong, mọi người nên có chế độ chăm sóc răng phù hợp và nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn của chuyên gia nha khoa để tuổi thọ của răng giả được lâu dài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget