Niềng răng kim loại và những điều bạn còn chưa biết

Niềng răng kim loại là khí cụ niềng răng truyền thống giúp khách hàng khắc phục đuợc những khuyết điểm của hàm răng mình như: răng vẩu hàm trên, móm, răng khấp khểnh,… Nếu bạn vẫn đang loay hoay với những vấn đề xoay quanh phương pháp niềng răng kim loại thì hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé. 

Khí cụ niềng răng kim loại được phân thành 2 nhóm là: niềng răng kim loại truyền thống và niềng răng kim loại tự đóng. 

- Mắc cài inox thường là mẫu mắc cài phổ biến. Khung kim loại của loại mắc cài này được kết cấu cực mạnh có thể chịu được hồ hết các dòng lực tương tác hàng ngày. Các mẫu mắc cài căn bản này được định hình cũng như giữ ổn định bằng 1 dây cao su. Khi mang mắc cài inox, thời gian đầu, khách hàng sẽ cảm thấy hơi khó chịu ở vùng má cũng như môi vì chưa kịp làm quen với những vật liệu này. 


Trong tình trạng mắc cài bị cấn vào má, gây chảy máu thì chúng ta nên liên hệ cùng với bác sĩ của khách hàng giúp có những điều chỉnh, bổ sung kịp thời, như đưa sáp nắn chỉnh răng giúp vào vị trí mắc cài nơi bị đau giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn. 

- Mắc cài inox tự đóng là mẫu mắc cài được cải tiến đến từ mắc cài inox truyền thống. Đây là một công nghệ đeo niềng răng tiên tiến vì mắc cài được cấu tạo bởi hệ thống nắp trượt giúp đậy cũng như giữ dây cung cố định ở trong mắc cài. Dây cung sẽ nằm trong rãnh của mắc cài, điều này giúp bác sĩ có khả năng kiểm soát và chỉnh lực cố định hàm hiệu quả hơn. 

Bạn sẽ nhận được gì khi niềng răng kim loại? 

Khi thực hiện một tiến trình niềng răng mắc cài kim loại, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cho chúng ta và xác định được hướng chuyển dịch của răng về vị trí như mong ước. Hệ thống tạo ra lực giúp ảnh hưởng chuyển dịch các răng không chỉ có mắc cài bằng kim loại mà còn nhờ sự trợ giúp của dây thun, khung niềng. 


Trong suốt quá trình điều trị khách hàng sẽ có những lần hẹn định kỳ để y bác sĩ tăng lực kéo lên hệ thống mắc cài, đến từ đó cho phép di chuyển răng dần dần về đúng vị trí. Niềng răng bằng mắc cài bằng kim loại có quá trình điều trị kéo dài đến từ 18 – 24 tháng, thời gian này còn phụ thuộc vào hiện tượng răng miệng của khách hàng như thế nào. Ngoài ra, niềng răng kim loại còn giải quyết được khớp cắn, giúp chức năng ăn nhai thuận tiện hơn, gương mặt hài hòa hơn. 

Nếu xét về giá niềng răng kim loại thấp nhất trong số các phương pháp niềng răng. Với thiết kế đơn giản và các mắc cài được làm đến từ thép không gỉ hợp kim Niken - Titanium, sử dụng khí cụ niềng răng kim loại vừa hiệu quả vừa tiết kiệm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget