Thời gian và những lợi ích vượt trội khi bạn niềng răng

Chỉnh nha niềng răng là 1 cách thức giúp chỉnh sửa hiện tượng răng bị khấp khểnh, mọc sai lệch, chen chúc, không đều. Đeo niềng răng là phương pháp được rất nhiều người chọn lựa, đặc trưng là giới trẻ. 

Chỉnh nha niềng răng mất bao nhiêu thời gian? 

Bình thường một ca niềng răng ở đâu tốt sẽ mất khoảng từ 1,5 – 2 năm. Song, cụ thể thời gian bao nhiêu lâu còn phải phụ thuộc vào đặc điểm của răng lệch lạc như thế nào. Ví như độ lệch lạc quá phức tạp thì có thể sẽ mất nhiều hơn hai năm. Hoặc ngược lại, nếu như răng chỉ sai lệch nhẹ thì có thể kết thúc sớm hơn, có thể chỉ khoảng 6 tháng. 


Cho nên, để biết một cách chuẩn xác thời gian niềng răng là bao lâu, niềng răng có đau không chúng ta cần được thăm khám cụ thể vấn đề răng và xương hàm. 

Những lợi ích vượt trội khi bạn niềng răng 

Dưới đây là những lợi ích vượt trội mà niềng răng sẽ mang lại cho các bạn. Đây cũng là lý do giải thích vì sao mọi người nên làm cho thẳng răng bằng giải pháp này, thay vì triển khai bọc răng sứ thẩm mỹ. 

- Niềng răng làm tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt, nụ cười. 

Sau khi hoàn thành ca niềng răng, hàm răng sẽ trở thành đều đặn, thẳng hàng và khỏe mạnh hơn. Nhờ đấy, khuôn mặt và nụ cười của bạn cũng tăng thêm phần xinh đẹp và sự cuốn hút. 

- Niềng răng giảm tình trạng mắc các vấn đề răng miệng. 

Với một hàm răng mọc lệch lạc, chen chúc, quanh co,… thì việc vệ sinh răng miệng là rất khó khăn. Điều này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây ra các hiện tượng nguy hiểm như sâu răng, viêm lợi, nha chu... Nhưng, các bạn đừng lo lắng, sau niềng răng, vấn đề này sẽ không xảy ra nữa. 


- Niềng răng cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe toàn thân. 

Niềng răng giúp khôi phục chức năng ăn nhai của hàm răng, nên thực phẩm sẽ được nhai cũng như nghiền nát trước khi sử dụng vào dạ dày. Nhờ đấy, việc tiêu hóa cũng như hấp thụ chất dinh dưỡng từ đồ ăn diễn ra thuận lợi hơn, sức khỏe hệ thống tiêu hóa cũng như cơ thể được chỉnh hình rõ rệt. 

- Niềng răng phòng ngừa bệnh mỏi cơ nhai và viêm khớp thái dương hàm. 

Nếu như vấn đề sai khớp cắn bị duy trì trong thời gian dài, thì nó có khả năng dẫn đến bệnh mỏi cơ hàm nhai và viêm khớp thái dương hàm. Điều này gây ảnh hưởng cực xấu tới sức khỏe cũng như cuộc sống của chúng ta. Nhưng, đừng vội thất vọng, sử dụng niềng răng sẽ giúp cho các bạn tránh được những căn bệnh này một cách hiệu quả nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget