Niềng răng kim loại phù hợp với trẻ em

Khi răng trẻ mọc hoàn thiện hết các vị trí, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường các bệnh lý răng của bé như: hô, móm, sai lạc,… cần phải chỉnh sửa sớm. 

Độ tuổi nào phù hợp niềng răng cho trẻ? 

Theo các bác sĩ, khi bước vào giai đoạn bé được 7 tuổi bạn nên cho bé áp dụng chỉnh nha dự phòng để bé bắt đầu khiến quen với các khái niệm như: chuyên gia, phòng khám, các công cụ chỉnh nha,… Điều này còn khiến bé giảm bớt cảm giác sợ hãi cũng như việc điều trị chỉnh nha sau này cũng trở thành thuận lợi, thoải mái hơn nhiều. 


Nhưng, độ tuổi hợp lý nhất giúp tiến hành đeo niềng răng vô cùng thích hợp và đem đến hiệu quả cao nhất là đến từ 9 – 12 tuổi. Vì thời gian này, các xương cũng như răng đang trong thời kì phát triển, việc niềng răng sẽ mang đến thẩm mỹ hoàn hảo hơn. Bởi thế, đối với nhiều bậc phụ huynh đang có nhu cầu niềng răng cho trẻ em yêu cầu lưu ý đến mức độ tuổi đeo niềng răng này. 

Chương trình niềng răng trả góp cho đối tượng sinh viên, người có kinh tế thấp.

Niềng răng kim loại phù hợp với trẻ em 

Niềng răng kim loại còn có cái tên khác là niềng răng inox. Giải pháp chỉnh nha truyền thống này mang lại tính thẩm mỹ cao và giúp chúng ta tiết kiệm tối đa chi phí, phù hợp để niềng răng cho trẻ em. 


Niềng răng mắc cài kim loại có 2 dòng là dòng khí cụ thông thường và dòng khí cụ tự buộc. Cụ thể: 

- Sử dụng niềng răng mắc cài thường: là loại mắc cài bao gồm dây cung sau khi chỉnh hình sẽ được cố định vào trong rãnh mắc cài bằng dây chun. Khách hàng cần phải tái khám nha khoa theo đúng lịch hẹn để bác sĩ nắn chỉnh lại dây cung và lực kéo phù hợp với giai đoạn chỉnh nha. Trường hợp trong quá trình niềng răng xảy ra các vấn đề bung sút, đứt dây niềng thì phải đến ngay nha khoa để được xử lý kịp thời. 

- Sử dụng niềng răng mắc cài kim loại tự buộc: đây là dòng mắc cài được đổi mới từ mẫu truyền thống, thiết kế cùng hệ thống nắp trượt cho phép giữ dây cung ổn định trong mắc cài. Cấu trúc của dòng khí cụ này khá chắc chắn, tạo lực cao giúp chỉnh sửa lực hiệu quả cũng như rút ngắn thời gian chữa trị hơn so với mắc cài tiêu chuẩn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget