Niềng răng kim loại được sử dụng cho những vấn đề nào?

Niềng răng kim loại chưa bao giờ là lỗi thời, mặc dù nó là biện pháp truyền thống ra đời khá lâu. Dưới đây là những chia sẻ về niềng răng kim loại cung cấp cho bạn nhiều kiến thức hữu ích và thú vị. 

Niềng răng kim loại có thể được hiểu như 1 phương pháp chỉnh nha truyền thống. Tác dụng của biện pháp này cho phép sắp xếp, phân bố lại vị trí các răng trên cung hàm của bạn. Mắc cài bằng kim loại hiển nhiên sẽ được sản xuất bằng vật liệu kim loại, nhưng dòng hợp kim được lựa chọn sẽ có khá khắt khe. Vì nguyên liệu này cần phải thích nghi với cơ thể con người, không gây kích ứng, không gây hại trong suốt quá trình gắn ở trong miệng. 


Các bạn có thể thấy về cấu tạo của mắc cài bằng kim loại truyền thống gồm phần mặt đáy phẵng gắn vào bề mặt răng, phần còn lại được đúc thành khối và bề mặt có khe rãnh giúp dây cung luồn qua. Dây thun có tính đàn hồi tốt, chất liệu cấu tạo cũng phải phù hợp không độc hại cho cơ địa con người. 

Và điểm lưu ý, thun nha khoa dù hiệu quả tới mấy thì sau một thời gian đem cũng sẽ bị giãn và bung sút khỏi mắc cài. Vì vậy, các bạn nên quan sát và thăm khám định kì theo hướng dẫn của chuyên gia nha khoa, để kịp thời xử lý các tình huống không mong ước xảy ra. 

Niềng răng kim loại được sử dụng cho những vấn đề nào? 

Niềng răng kim loại áp dụng cho các trường hợp từ đơn giản đến phức tạp, cụ thể như: 

- Răng mọc lộn xộn, khấp khểnh (thưa hoặc chen lấn nhau) 

- Răng hô hay móm 

- Răng khểnh 

- Khớp cắn sai lệch. 

Niềng răng mắc cài kim loại có các đặc điểm vượt trội gì? 

- Hiệu quả điều trị cao: 

Dưới sự kiểm soát của chuyên gia chữa trị dày dặn kinh nghiệm, quá trình niềng răng mắc cài kim loại sẽ được diễn ra liên tục và cố định. Điều này đem lại hiệu quả điều trị cao. 

- Giá thành điều trị thấp 

Mắc cài bằng kim loại thuộc nhóm điều trị giá thành thấp nhất trong số các loại khí cụ niềng răng. Nếu lo lắng nhiều về chi phí, mọi người có thể niềng răng trả góp theo từng đợt.

- Áp dụng rộng rãi trong mọi vấn đề điều trị chỉnh nha 

Từ các tình huống đơn giản tới phức tạp, mắc cài kim loại sẽ luôn đáp ứng tốt cho việc chữa trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget