Niềng răng kim loại có giá rẻ những hiệu quả vẫn rất cao

Nhiều trường hợp răng bị móm, răng mọc lệch lạc,vẩu hàm trên, răng khểnh, răng mọc sai khớp cắn… có khả năng triển khai nắn chỉnh răng. Nếu trình trạng phức tạp thì cần phải mất rất nhều thời gian niềng răng hơn những trình trạng thông thường. Với những quý khách hàng có thu nhập thấp, họ thường chọn lựa phương pháp niềng răng mắc cài kim loại để điều chỉnh răng. Vậy niềng răng kim loại có hiệu quả không? 

Biện pháp niềng răng kim loại truyền thống sẽ gồm các phần thun được buộc cố định trên các rãnh mắc cài, bảo đảm quy trình nắn chỉnh răng diễn ra liên tục. Mắc cài kim loại hiện có 2 loại phổ biến là mắc cài kim loại thường và mắc cài kim loại tự buộc. 


Cả 2 mẫu mắc cài kim loại này đều được chế tạo từ vật liệu độn thép không gỉ, nguy cơ chịu lực tương đối hiệu quả, không dễ bị mài mòn khi dây cung ma sát trong rãnh mắc cài. 

Niềng răng kim loại có giá rẻ những hiệu quả vẫn rất cao 

Một ca niềng răng mắc cài kim loại chỉ mất khoảng 30 triệu – 35 triệu nhưng không vì giá rẻ mà chất lượng giảm sút. 

Giải pháp này mang đến hiệu quả nắn chỉnh răng vượt trội, với hệ thống các mắc cài và dây cung được đặt cố định trên răng, các sợi thun chuyên dụng và những thiết bị hỗ trợ khác giúp quá trình niềng răng diễn ra liên tục và cố định trên cung hàm. 


Nếu như quyết định lựa chọn giải pháp niềng răng kim loại để tiết kiệm chi phí và thời gian thì khách hàng phải sẵn sàng cho việc để lộ bộ mắc cài, dây cung nổi bật trên răng khi cười, ăn nhai hoặc giao tiếp… Đối với một số người thì việc có một hệ thống mắc cài và dây cung đính trên răng sẽ khiến họ tự ti, ngại ngùng đi nhiều. 

>>> Hỗ trợ thanh toán chi phí theo đợt bằng cách niềng răng trả góp theo kì.

Khi sử dụng thun buộc cố định dây cung trên các rãnh mắc cài, bảo đảm quy trình nắn chỉnh răng diễn ra liên tục. Thế nhưng, 1 điểm hạn chế của phương pháp này là dù dây thun có tốt như thế nào thì một thời gian cũng sẽ bị kéo giãn. Đừng quá lo lắng về sự cố bung súc mắc cài cũng như dây thun. Mọi người chỉ cần mất chút thời gian đến nha khoa gắn lại thôi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget