Xem xét thời gian niềng răng hô và các yếu tố liên quan

Niềng răng được coi là giải pháp cứu cánh cho các tình trạng răng bị lệch lạc trên cung hàm. Đối với những bạn bị tình trạng răng hô thì luôn băn khoăn thời gian niềng là bao lâu? chi phí niềng răng hô bao nhiêu? Điều này còn phải xem xét dựa vào nhiều yếu tố. 

Răng bị hô vẫu là tình trạng nhiều răng ở hàm trên mọc chìa ra quá nhiều so với hàm dưới, làm mất sự cân xứng giữa 2 hàm. Với tình trạng răng hô, người bệnh gặp nhiều khó khăn trong vấn đề khép miệng, việc ăn nhai cũng gặp nhiều khó khăn. 


Nhiều trường hợp răng bị hô nặng, răng mọc quá chen chúc thì cần nhổ bớt răng giúp tạo khoảng trống để răng di chuyển về vị trí như mong muốn. 

Xem xét thời gian niềng răng hô và các yếu tố liên quan 

Niềng răng hô là việc dịch chuyển các răng tới vị trí mới nên ít rất nhiều làm cho tác động tới mức độ cứng chắc của răng và gây ra 1 vài ảnh hưởng đến răng. Cho nên, mọi biểu hiện của răng yêu cầu được phân tích xác thực cũng như xem xét tỉ mỉ để bảo vệ hàm răng tối đa. 


Thời gian niềng răng tùy thuộc vào các yếu tố như tình trạng răng, phương pháp chỉnh nha được áp dụng. Ví như răng bị hô ở mức độ nhẹ hoặc chỉ bị khấp khểnh 1 chút thì thời gian sẽ ngắn hơn. Các giải pháp chỉnh nha niềng răng sẽ thuận lợi hơn và giá thành cũng thấp hơn. Ngược lại cùng với tính vẩu hàm trên nặng hơn thì thời gian các bạn cần phải sử dụng mắc cài sẽ dài hơn, tiến trình điều trị sẽ cần chú ý nhiều hơn. 

Ngoài ra tuổi tác cũng là yếu tố có tính chất quyết định đến thời gian niềng răng hô. Độ tuổi tốt nhất là 12-15 tuổi, giai đoạn này hệ xương cũng như cơ nhai có thể cải thiện thuận tiện hơn nên đây được coi là khoảng thời gian lý tưởng. Sau giai đoạn này thì thời gian niềng có thể dài hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget