Các trường hợp niềng răng gây đau thường gặp

Nhiều người thường hay thắc mắc niềng răng có đau không? khi mà hệ răng cũng như khung xương hàm ảnh hưởng trực tiếp theo nhiều vấn đề. 

Niềng răng là phương pháp giúp cải thiện thẩm mỹ hàm răng, giúp khớp cắn đạt chuẩn và tăng cường khả năng ăn nhai. Do đó, không dễ gì có thể phủ nhận những hiệu quả mà kĩ thuật niềng răng mang lại. 

Các trường hợp niềng răng gây đau thường gặp 

Bình thường những cơn đau trong quá trình nắn chỉnh răng là có nhưng nó chỉ xuất hiện với tần suất chấp nhận được. Phần nhiều, nguyên do của những cơn đau là do lực tác dụng của khí cụ chỉnh răng làm căng các dây chằng nha chu xung quanh răng. Cảm giác đau không xuất hiện ở hồ hết các răng mà răng nào càng xoay nhiều lại càng đau nhiều. Cơn đau trong chỉnh nha được chia thành nhiều khoảng thời gian cụ thể như sau: 

Đau khi niềng răng phải nhổ răng. Nhổ răng trong nắn chỉnh răng thường là nhổ những chiếc răng cối nhỏ. Có thể nhổ 1 chiếc hoặc nhiều chiếc tuỳ thuộc vào thể trạng sức khoẻ của khách hàng, không đau tới mức phải uống thuốc. 


Với công nghệ nhổ răng tiên tiến, chuẩn xác của chuyên gia thì mọi người có thể hoàn toàn yên tâm với những cơn đau xuất hiện trong giai đoạn này. 

Trường hợp đau do dây cung đâm vào má. Khi gặp phải tình trạng này, khách hàng cần liên hệ với chuyên gia niềng răng ở đâu tốt của mình để cắt dây dư mà không cần phải chờ đến lịch hẹn tái khám. Hoặc trong thời gian chờ để cắt dây cung, chúng ta cũng có thể đem sáp điều trị chỉnh nha hoặc bông gòn đặt vào vùng dây dư để cách ly cùng niêm mạc. Ngoài ra, mỗi lần thay dây cung cũng làm các bạn cảm thấy hơi khó chịu. Nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng mất đi chứ không hề kéo dài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget