Bọc răng sứ không gây đau, không gây khó chịu

Bọc răng bằng sứ đang ở thời kỳ thịnh hành hơn bao giờ hết. Người ta chọn lựa bọc sứ cho răng để cải thiện vấn đề răng sứt mẻ hỏng và thậm chí là bọc lại toàn hàm nhằm sở hữu hàm răng đều, trắng, đẹp, cười duyên hơn. Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ được ứng dụng không quá phức tạp. 

Bác sĩ nha khoa sau khi đã xác định được tiền sử bệnh răng, có nên bọc răng sứ không thì sau đó sẽ áp dụng mài nhẹ răng thật. Tỉ lệ mài cực kỳ nhẹ, sau đấy lấy dấu răng và thiết kế sứ mới, đẹp, khớp cắn xác thực. 

Thời gian bọc răng sứ thường kéo dài từ 2 – 3 ngày. Trong thời gian đợi răng sứ thẩm mỹ, khách hàng sẽ được lắp răng tạm để quá trình ăn uống, giao tiếp không bị gián đoạn. Sau khi bọc răng, mọi sinh hoạt, ăn uống đều diễn ra thông thường. Tất nhiên, bác sĩ luôn khuyên chúng ta nên hạn chế những thực phẩm có màu trong khoảng 1- 2 tuần đầu tiên, tiêu biểu là những thực phẩm quá cứng. 


Với trường hợp của mọi người, răng bị vỡ 1/2 và đã hỗ trợ điều trị tủy thì nên bọc sứ cho răng để bảo vệ ngay hiện tại. Những trường hợp răng chết tủy đều có tính chất yếu hơn những răng khác, giòn và dễ vỡ hơn. 

Bọc răng sứ không gây đau, không gây khó chịu 

Kỹ thuật ứng dụng bọc răng sứ có đau không, bọc răng sứ như thế nào? Bọc sứ đã được chứng minh là không nguy hiểm đến sức khỏe răng miệng, không gây đau và khó chịu cho quý khách trong và sau khi triển khai. 

- Thứ nhất, trước khi bọc răng sứ thẩm mỹ, bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện gây tê nhẹ nhàng nên toàn bộ các bước triển khai, các bạn sẽ không có bất cứ cảm giác ê ẩm khó chịu nào. 


- Thứ hai, các bước mài răng để bọc chụp sứ diễn ra khá nhẹ nhàng. Sau khi đã gây tê thì các bước này không khiến các bạn cảm thấy khó chịu và đau như nhiều người vẫn nghĩ. 

- Thứ ba, quá trình bọc sứ răng không nguy hiểm đến sức khỏe răng miệng. Trong trường hợp tình trạng răng miệng của mọi người không có bất cứ vấn đề răng miệng gì, không khấp khểnh, không sâu răng thì bọc sứ cho răng hoàn toàn không yêu cầu lấy tủy. Vì thế mà những cảm giác khó chịu là hoàn toàn không có.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget