Tại sao giá niềng răng mắc cài trong lại cao hơn mắc cài ngoài?

Tình trạng răng hô, móm, mọc lộn xộn không chỉ làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt còn là nguyên do gây sai lệch khớp cắn, gây khó khăn cho việc ăn nhai thì chỉnh nha là quyết định phù hợp. Bên cạnh đó, những khí cụ chỉnh nha nổi bật trên cung hàm ít nhiều khiến người đeo cảm thấy thắc mắc trong suốt giai đoạn chỉnh nha. Niềng răng mặt trong ra đời là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. 

Cũng tương đương các loại niềng răng mắc cài thông thường, mắc cài mặt trong được gắn lên mặt răng và ảnh hưởng lực kéo giúp răng di chuyển từ từ đến vị trí ý định trên cung hàm. Ngoài ra sự không giống nhau ở đây là thay vì gắn lên mặt ngoài thì các mắc cài được chuyển vào mặt trong nên rất khó có thể nhìn thấy ngay cả khi đối diện. 

Tại sao giá niềng răng mắc cài trong lại cao hơn mắc cài ngoài? 

Bản thân niềng răng thẩm mỹ mắc cài đã vốn là giải pháp khó, niềng răng mặt trong lại càng phức tạp hơn. Dù đều đeo mắc cài để chỉnh răng, nhưng tính chất của hai kiểu niềng này lại khác biệt. Cụ thể: 

Thay vì việc gắn mắc cài ở bên ngoài bề mặt răng như công nghệ niềng răng Thường thì, giải pháp niềng răng mặt trong buộc bác sĩ nha khoa phải ứng dụng gắn mắc cài ở bên trong mặt răng, phức tạp và khó nhìn hơn nhiều lần so với phương pháp truyền thống. 

Trong quá trình điều khiển mắc cài như gắn mắc cài, đặt dây cung, cố định dây cung và tăng lực định kỳ cho mắc cài ở mặt trong bao giờ cũng “vất vả” hơn, phải đeo đến nhiều dụng cụ, thao tác cũng phải khéo léo. 


Do vậy, việc này yêu cầu y bác sĩ sử dụng phải co chuyên môn sâu, kinh nghiệm giỏi để quá trình gắn mắc cài được chuẩn xác. Đây là một chi tiết tác động lên niềng răng mắc cài trong giá bao nhiêu tiền.

>>> Sử dụng niềng răng mắc cài mặt trong và khá nhiều người lo lắng niềng răng có đau không, tác hại gì không?

Chính vì vị trí gắn mắc cài khó khăn nên chuyên gia sẽ chủ định sử dụng loại mắc cài cao cấp hơn để hạn chế tối đa những sai lệch và bất thường không đáng có. Loại mắc cài thường được sử dụng ở kỹ thuật này đó chính là mắc cài tự đóng. 

Những điều trên giải thích vì sao giá niềng răng mắc cài trong lại cao như vậy, hơn hẳn so với chỉnh nha mắc cài mặt ngoài, không tùy thuộc vào việc răng bệnh nhân khấp khểnh nhiều hay ít, mức độ phức tạp ra sao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget