Những điều mà niềng răng invisalign có thể làm được

Invisalign là biện pháp niềng răng mang chuỗi khay trong suốt làm thẳng răng bằng dữ liệu thiết kế riêng biệt và duy nhất cho bệnh nhân. Những khay này bệnh nhân có thể tự tháo lắp được, thoải mái, an toàn và gần như vô hình khi bệnh nhân sử dụng trên răng của mình. 

Niềng răng trong suốt invisalign có nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp niềng răng thẩm mỹ mắc cài không có được. 

Những điều mà niềng răng invisalign có thể làm được 

Invisalign mang lại cảm giác thoải mái 

Khí cụ chỉnh nha dạng khay đeo Invisalign được thiết kế vừa khít với răng, tạo cảm giác dễ chịu và an toàn cho khách hàng trong khi mang khay niềng. Mọi người có thể tháo khay cho những dịp lễ đặc biệt như đám cưới, tiệc tùng,… 


Invisalign hạn chế gây tổn thương mô mềm 

Niềng răng chỉnh nha có mắc cài thường được làm từ khí cụ kim loại, sứ… to lớn, cồng kềnh nên có thể dễ gây dị ứng nướu và má. Nhưng khi sử dụng khay niềng răng trong suốt Invisalign được làm từ nhựa nha khoa ôm khít với răng của mọi người nên chúng không gây kích ứng cho nướu răng hoặc các mô xung quanh. 

Invisalign dễ dàng tháo lắp 

Khay niềng invisalign được làm từ chất liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, có độ đàn hồi tốt, nên khi cần ăn và uống hay vệ sinh răng miệng. Điều này có thể giúp giảm thiểu nguy cơ phát sinh các vấn đề răng miệng khi mang chỉnh nha. 

Invisalign an toàn với cơ địa 

Khay niềng Invisalign được chế tác dựa trên những phân tích mẫu hàm chi tiết cụ thể cho mỗi bệnh nhân. đảm bảo mỗi khay Invisalign đều phù hợp cho từng vấn đề chi tiết. 


Chất liệu nhựa đeo để cung ứng khay niềng Invisalign đã qua kiểm định của nha khoa uy tín, được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền tiêu chí an toàn đối với cơ thể. 

>>> Xem qua bảng giá niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền để biết và có sự chuẩn bị cụ thể.

Invisalign làm giảm thiểu số lần tái khám nha khoa 

Với khay niềng răng tháo lắp invisalign trong suốt, ngoài việc tiện lợi tháo ra, lắp vào dễ dàng, nó còn giúp bạn giảm bớt được số lần đến thăm khám chuyên gia nha khoa do không phải chỉnh sửa dây cung, mắc cài… 

Kỹ thuật niềng răng không mắc cài invisalign đem lại lợi ích niềng răng chỉnh nha cao, duy trì tốt đòi hỏi thẩm mỹ cho khách hàng trong suốt quá trình trị liệu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget