Niềng răng khay trong suốt có đau không?

Niềng răng nhựa là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng những khay niềng trong suốt do hãng Invitech chế tạo theo giải pháp hiện đại, đạt chuẩn Châu Âu. Khay niềng được thiết kế vừa khít với hàm răng, trợ giúp răng dịch chuyển từ từ về vị trí ý muốn. Trong thời gian niềng răng chỉnh nha, các bạn sẽ phải sử dụng từ 25 – 40 khay niềng tùy theo trường hợp răng mọc lệch cũng như khả năng dịch chuyển của răng. 

Hiệu quả của niềng răng trong suốt 

Cũng tương đương những niềng răng chỉnh nha khác, niềng răng trong suốt cũng có công dụng, chỉnh sửa răng, đeo một loạt khay trong suốt, dễ dàng tháo lắp tùy lúc. giúp khách hàng trong suốt thời gian trị liệu an toàn và dễ chịu và đơn giản mà không cần dùng đến mắc cài hay dây cung như trước nữa. phương pháp này rất phù hợp với những người bị bệnh ở xa, vừa thuận tiện vừa đạt thẩm mỹ. Hạn chế những vấn đề như bung thun hay dư dây cung, sút mắc cài,… 

– Trong suốt, thoải mái: mọi người có thể vừa niềng răng thẩm mỹ vừa nói chuyện một phương pháp an toàn và dễ chịu như không mang khí cụ trong miệng vì máng sử dụng trong suốt, người khác nhìn vào khó nhận biết là khách hàng đang điều trị niềng răng chỉnh nha. 


– Hiệu quả, tùy chỉnh: Sau 2 tuần, người mắc bệnh sẽ thay máng một lần, răng sẽ di chuyển dần đến khi bạn có nụ cười ý muốn. 

– Tháo ra được: bạn có thể tháo khay ra ăn những món mình muốn mà không sợ bị vướng víu như các loại mắc cài truyền thống. Sau đó, vệ sinh răng sạch sẽ và sử dụng máng lại. 

Ngoài đặc điểm niềng răng thẩm mỹ bí mật ra, khay niềng răng nhựa còn có thể tháo ra lắp vào đơn giản. Chính vì điều đó mà mọi người không cần kiêng kỵ quá nhiều thực phẩm như trong khi sử dụng chỉnh nha mắc cài đồng thời việc vệ sinh răng miệng cũng đơn giản hơn, suy giảm được nguy cơ mắc các vấn đề răng miệng. 


Niềng răng nhựa sử dụng cho các tình trạng răng hô móm, lệch lạc, răng thưa, sai lệch khớp cắn nhẹ và cho công dụng niềng răng thẩm mỹ cao. Bây giờ, rất nhiều bệnh nhân tin chọn niềng răng nhựa và họ đã cảm thấy rất hài lòng. 

>>> Tham khảo cụ thể hơn về chi phí niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền.

Niềng răng khay trong suốt có đau không? 

Hầu như, bệnh nhân đều có tâm lý sợ đau khi niềng răng chỉnh nha là điều hiển nhiên bởi đau nhức là tình trạng rất hay gặp phải. Với niềng răng khay trong suốt, khách hàng cũng sẽ chịu đau nhức ở giai đoạn đầu khi mới sử dụng niềng. 

Khoảng thời gian này răng sẽ phải tập quen với lực kéo do khí cụ tác động lên để dần dịch chuyển về đúng vị trí. Tuy nhiên, lực kéo này rất nhỏ nên khi quen dần có hiện tượng đau nhức sẽ không còn. 

Một khi bệnh nhân quen dần với sự tồn tại của khay niềng và lực kéo, các bạn sẽ không còn để tâm đến việc đau nhức cũng như việc đau nhức kéo dài trong bao lâu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget