Niềng răng - loại bỏ răng thưa hiệu quả vĩnh viễn

Răng thưa không gây tác động ảnh hưởng nhiều đến chức năng ăn nhai, nhưng xét về thẩm mỹ lại ảnh hưởng trầm trọng, đặc biệt là khi bị thưa răng cửa. Nếu mọi người đang có ý định niềng răng chỉnh nha để chỉnh sửa răng thưa thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ bên dưới đây nhé. 

Có nhiều cách để chữa trị răng bị thưa nhưng nhìn chung niềng răng vẫn là phương pháp an toàn và dễ chịu, không xâm lấn răng và cho kết quả ổn định, không trở lại hay xô lệch. 

Niềng răng thẩm mỹ là cách nhờ vào lực tác động của các khí cụ nha khoa để đưa răng về vị trí mong muốn. Công nghệ này có thể sử dụng cho tất cả các trường hợp răng thưa, thưa 2 răng cửa, thưa nhiều răng hay thưa toàn hàm.

Hiệu quả của giải pháp niềng răng thưa 

Sau đây là những lý do khách hàng nên chọn niềng răng thưa: 

- Cũng do không bị tác động xâm lấn răng nên hồ hết niềng răng ít gây đau cho người điều trị. 

Đồng thời, khớp cắn đạt đến vị trí chuẩn. Như vậy, song song với việc nắn chỉnh được răng thưa, tương quan hàm cũng được điều chỉnh lại trợ giúp gia tăng sự nhịp nhàng cho khớp cắn và tạo hiệu quả tốt hơn cho việc ăn nhai. 

- Hiệu quả niềng răng thưa chỉ với sau 1 lần điều trị và khi đã đạt được sẽ duy trì ổn định suốt đời. 

- Niềng răng thẩm mỹ có thể khắc phục hoàn toàn khuyết điểm răng thưa nặng, kèm theo những sai lệch khác như vổ, hô, lệch lạc,… 

Các bước thực hiện niềng răng thưa 

Quy trình chỉnh nha thưa cũng được áp dụng nghiêm ngặt theo các bước tiêu chuẩn Y khoa với phác đồ chỉnh sửa hình cụ thể chi tiết chẳng khác gi sau: 

- Thăm khám và tư vấn 

Khách hàng nếu đến cơ sở nha khoa sẽ được khám tổng quát thực trạng răng hàm mặt để xác định tình hình sức khỏe của răng và nướu. Trong đó, chụp phim X quang để khảo sát thực trạng xương hàm là cần thiết nhất vì qua đây chuyên gia nha khoa sẽ biết được mức độ hô răng của từng người. Từ đó, bác sĩ nha khoa sẽ giải đáp cho bệnh nhân loại mắc cài niềng răng chỉnh nha phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ cũng như mức độ thưa của hàm răng. 


- Lấy dấu hàm 

Bệnh nhân được kỹ thuật viên Labo lấy dấu hàm để thiết kế và phân phối mẫu thạch cao. Từ những thông số này, bác sĩ nha khoa sẽ tính toán hướng chữa trị và di chuyển của răng 1 Cách hiệu quả nhất.

- Lên phác đồ chữa trị 

bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cho khách hàng rõ ràng theo từng giai đoạn trong suốt quy trình sử dụng chỉnh nha với lực dịch chuyển thích hợp. 

>>> Xem thêm niềng răng đau cỡ nào, bạn có biết không?

- Gắn mắc cài 

nha sĩ sẽ thực hiện cấy mắc cài lên răng và nắn chỉnh lực xiết răng để mở màn kế hoạch chỉnh nha. 

- Theo dõi tiến trình niềng răng hô 

Trong suốt thời gian mang niềng, bác sỹ sẽ lên lịch khám định kỳ cho mọi người để kiểm tra mức độ dịch chuyển của răng cũng không khác gì kịp thời chữa trị những sai méo có thể xảy ra.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget