Niềng răng thưa mất bao lâu?

Răng của em bị thưa 2 cái ở răng cửa nên em đang muốn nắn chỉnh lại cho thẩm mỹ hơn nhưng khá bận việc. Bác sĩ có thể tư vấn chi tiết thời gian niềng răng để em có thể xếp đặt công việc và có kế hoạch điều trị phù hợp. Mong bác sĩ tư vấn cho em. Em cảm ơn! 

Niềng răng thưa trợ giúp hàm răng đều đẹp, đem lại hiệu quả mỹ rất cao. Ngoài ra, có một chút đắn đo hay gặp nhất ở nhiều người chính là phân vân về thời gian niềng răng. 


Có khá nhiều khía cạnh chi phối đến thời gian niềng răng chỉnh nha, chúng có thể làm kéo dài thêm hoặc rút ngắn đi thời gian chỉnh nha nhưng khoảng thời hạn đó không đáng kể vì răng vẫn cần một khoảng thời gian nhất định để xếp đặt lại, khó có thể đẩy thời gian nhanh. 

Niềng răng thưa mất bao lâu? 

Niềng răng thưa sẽ mất thời gian trong khoảng từ 18 – 24 tháng để nắn chỉnh các răng lại gần nhau hơn. Sau đó, thời gian để duy trì hiệu quả niềng răng chỉnh nha mất từ 6 – 12 tháng. Những răng thưa hở kẽ không lớn thì thời gian được rút ngắn lại, hàm răng nhanh đều, đẹp. Thời gian niềng răng còn phụ thuộc vào giải pháp niềng, mắc cài được mang. Xem khám phá thêm niềng răng đau cỡ nào, có những cách nào giảm đau khi niềng răng không? 


Các bệnh lý về răng miệng cũng làm ảnh hưởng tương đối nhiều đến vấn đề chỉnh nha thưa mất bao lâu. Trước khi chỉnh nha bị sâu, viêm nha chu được xử lý chiếm một phần thời gian chuẩn bị và cần thiết giúp răng miệng chắc chắn để niềng răng thẩm mỹ diễn ra suôn sẻ. 

Ở độ tuổi hiện tại của bệnh nhân niềng răng thẩm mỹ vẫn diễn ra và có kết quả như mong muốn. Hơn nữa, nếu tình trạng sức khỏe răng miệng tốt, niềng răng chỉnh nha không mất quá nhiều thời hạn như bệnh nhân vẫn nghĩ. 

Để biết được chính xác thời gian niềng răng thưa bao lâu thì cần có đánh giá răng miệng chi tiết. Hãy đến trực tiếp tại trung tâm nha khoa để được chuyên gia nha khoa thăm khám và đưa ra những giải đáp chính xác cho vấn đề răng miệng ngày nay của mọi người và đưa ra kỹ thuật, thời gian niềng phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget