Điểm qua một số ưu điểm niềng răng invisalign

Invisalign là phương pháp niềng răng trong suốt giúp nắn chỉnh, bố trí lại những răng nằm lệch lạc, hô móm, không đúng vị trí trên cung hàm về đúng vị trí của mình, cho một nụ cười hoàn hảo. Niềng răng invisalign đáp ứng được đòi hỏi thẩm mỹ cao ngay cả khi khách hàng đang mang niềng. 

Đối tượng phù hợp chỉnh nha không mắc cài Invisalign 

Phương pháp niềng răng trong suốt này có thể áp dụng cho những đối tượng mọi người như sau: 

- Trường hợp răng bị hô, vẩu, móm 

- Trường hợp răng mọc lệch lạc, mọc ngược, mọc ngầm, chen chúc nhau 

- Trường hợp khớp cắn ngược, cắn hở, cắn sâu,… 

- Khách hàng muốn chỉnh nha nhưng bị dị ứng với mắc cài kim loại và có yêu cầu cao về thẩm mỹ trong suốt tiến trình niềng răng thẩm mỹ. 

Điểm qua một số ưu điểm niềng răng invisalign 

Niềng răng nha khoa thẩm mỹ trong suốt invisalign có nhiều ưu điểm nổi trội so với các phương pháp niềng răng chỉnh nha khác. 

- Không gây đau nhức nhiều: niềng răng không mắc cài sẽ ít đau đớn hơn so với các dịch vụ niềng răng thẩm mỹ thông thường khác. Ngoài ra, niềng răng trong suốt invisalign cũng không gây chảy máu, không nhổ răng, không gây hôi miệng. 

- Tính thẩm mỹ cao: kỹ thuật niềng răng không mắc cài invisalign trong suốt, vô hình. Nhìn từ xa, khó ai có thể nhận ra là mọi người đang niềng răng chỉnh nha – chỉnh nha. Nỗi băn khoăn của nhiều mọi người là sử dụng niềng răng thẩm mỹ, thì với các khay trong suốt invisalign, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm để điều chỉnh hình răng như mong muốn. 


Có thể tháo rời khay niềng răng dễ dàng: Các khay niềng răng không mắc cài có thể tháo rời ra đơn giản, nhanh. Do đó bạn dễ dàng ăn, uống, đánh răng và dùng chỉ tơ địa chỉ nha khoa. Thực phẩm không bị vướng mắc trong quá trình ăn uống,việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn. 

- An toàn và thoải mái cho khách hàng: Các khay niềng răng trong suốt trơn tru, không gây kích ứng bởi dây, khung kim loại, mắc cài như các công nghệ chỉnh nha khác. 

- Thuận lợi cho khách hàng: Khách hàng có thể đơn giản bắt nhịp các hoạt động mà không phải băn khoăn hoặc thay đổi thói quen vì niềng răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget