Thời gian niềng răng không mắc cài invisalign mất bao lâu?

Niềng răng invisalign có tương đối nhiều ưu điểm nổi trội nhất là về mặt thẩm mỹ. Cho dù người ngoài đứng gần bệnh nhân cũng khó có thể phát hiện ra được khách hàng đang niềng răng thẩm mỹ. Với niềng răng trong suốt, khách hàng có thể tự tháo khay ra khi rất cần thiết, ăn uống dễ chịu và an toàn. Mọi người cũng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh chăm sóc răng miệng và tự nhiên ăn uống, không lo bị dắt thức ăn. Bên cạnh những ưu điểm đó, thời gian niềng răng invisalign bao lâu cũng là những lo ngại phổ biến ở nhiều người. 

Thưa bác sĩ: thời gian niềng răng không mắc cài mất bao lâu? 

Thực ra niềng răng không mắc cài cũng mất một khoảng thời gian kha khá tương tự niềng răng mắc cài, dao động từ 12 – 24 tháng tùy theo vào bệnh lý răng miệng thực tiễn của mỗi bệnh nhân. Nếu hàm răng khấp khểnh nhiều, cần phải chỉnh sửa khớp cắn phức tạp thì thời hạn đeo niềng răng không mắc cài có thể lâu hơn một chút. Trung bình, bạn cần phải mang mỗi bộ khay trong vòng 2 tuần, để hoàn tất quá trình chỉnh sửa răng thì bắt buộc bạn phải mang từ 25 – 40 khay niềng. Bác sỹ sẽ hẹn lịch thăm khám thường xuyên để có thể theo dõi chính xác thời gian điều trị niềng răng không mắc cài và đem lại cho mọi người kết quả tối ưu nhất. 


Sau khi hoàn tất tiến trình đeo chỉnh nha, sử dụng hàm duy trì sẽ là điều bắt buộc nếu bệnh nhân muốn cố định vị trí mi của răng mà không bị xô lệch. thời gian mang khí cụ sẽ duy trì trong khoảng thời gian từ vài tháng – 1 năm. 

Do khay niềng răng tháo lắp invisalign được làm bằng vật liệu trong suốt và có thiết kế đặc thù nên nhiều khi bạn sẽ không cảm nhận được khí cụ niềng răng chỉnh nha ở trong khoang miệng, đặc trưng hơn mọi người có thể đơn giản tháo lắp khi ăn hoặc khi chải răng. Tuy nhiên để bảo đảm tuyệt vời nhất cho tiến trình điều trị, mọi người chỉ nên sử dụng khay tối thiểu 22 tiếng/ngày, còn lại phải vệ sinh sạch sẽ hạn chế các hiện tượng về răng miệng như sâu răng.


Đối với niềng răng không mắc cài invisalign, bạn sẽ cảm nhận được sự điều khiển của răng qua từng tuần đấy nhé. Bạn sẽ đeo 1 khay khoảng 2 tuần và trong suốt quá trình chữa trị khách hàng có thể phải mang từ 20 – 40 khay tùy vấn đề nặng hay nhẹ. Toàn bộ các loại khay niềng tại nha khoa đều được sản xuất tại Mỹ, nhờ thiết bị và phần mềm chuyên dụng cho độ chuẩn xác nhất với từng giai đoạn điều chỉnh răng của mọi người.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget