Có những loại niềng răng sứ nào?

Niềng răng sứ là một phương cách niềng răng nha khoa mắc cài có màu sắc rất giống với màu của răng thật nên khi sử dụng không gây chú ý nhiều cho người đối diện.

Nhiều người chọn niềng răng sứ bởi nó có độ bền với tính thẩm mỹ cao. Cách này được tạo ra đến từ hợp kim và nhiều mẫu chất liệu vô cơ khác cho nên nó sở hữu được lợi thế chịu lực hiệu quả, rất khó bị phá vỡ. Những thiết bị kèm theo cũng có màu sắc trong suốt nên cho phép người sử dụng tự tin nở nụ cười.

Có những loại niềng răng sứ nào?

Hiện nay tại những địa chỉ nha khoa thẩm mỹ có hai mẫu niềng răng nha khoa mắc cài sứ là:

- Mắc cài răng sứ cổ điển: Đây là phương cách điều trị cực đơn thuần, giá tiền niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ này lại thấp khi mang những dây chun giúp ổn định dây cung nhờ mắc cài. Ban đầu xuất hiện thì mắc cài niềng sứ thường cực dễ vỡ nhưng thời điểm hiện tại đã thay đổi được tình trạng này.

- Mắc cài răng sứ tự động: phương cách này không còn đeo dây thun nữa, mà mang mắc cài cũng như dây cung được thiết kế tiên tiến, có một nắp trượt nằm ở trên của mắc cài như là 1 nắp đậy cho phép ổn định dây cung cũng như mắc cài. Với công nghệ này ít tốn thời gian hơn nhưng giá thành lại cao hơn so với niềng răng bằng sứ cổ điển.

Ưu điểm của niềng răng sứ

Mắc cài niềng răng sứ giúp tăng độ thẩm mỹ đây chính là ưu thế vượt trội hơn so với những cách niềng răng thông thường, đồng thời lực tác động lên răng cũng được cố định, thời gian chữa trị cũng được rút ngắn và hiệu quả lại rất hiệu quả. Phương pháp này được khiến cho đến từ các nguyên liệu vô cơ trơn làng phải sẽ không làm cả trở trong tình trạng ăn uống, vệ sinh cũng như chăm sóc răng miệng cũng thuận lợi hơn mà không hề tổn hại khác tới răng miệng.

Mong các bạn sẽ chọn lựa được loại mắc cài thích hợp với bạn nhất. Mọi thắc mắc khác, có thể liên hệ ngay trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget