Chia sẻ kinh nghiệm niềng răng thưa

Răng bị thưa không làm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai hay sức khỏe bản thân. Thế nhưng răng thưa đặc thù là răng cửa thưa lại làm mất tính thẩm mỹ hàm răng và nụ cười rất lớn, làm nhiều người mất tự tin khi giao tiếp với người khác.

Răng thưa là một trong các tình trạng răng xấu xí, là 1 dạng lệch lạc của hàm răng. Hiện nay khi công nghệ nha khoa ngày càng hiện đại cũng như tiên tiến, việc điều chỉnh răng thưa không còn là khó khăn nữa.

Tưởng chừng răng thưa vô hại nhưng chỉ lúc khách hàng sở hữu hàm răng như thế mới thấy được hết những phiền phức của nó:

– Răng thưa gây mất thẩm mỹ và giảm sự tự tin khi giao du

– Dẫn tới nhiều bệnh lý về răng: tạo điều kiện cho món ăn cũng như mảng bám lưu lại trên răng, trở thành nơi cho vi khuẩn tụ tập tấn công sức khỏe của răng dẫn tới những trường hợp khác như vàng răng, viêm lợi, sâu răng, tụt lợi…


– Giảm chức năng nhai của răng, gây khó chịu và lâu dần dẫn tới biếng ăn, đặc trưng ở con trẻ.

– Hàm răng thưa sẽ có sức khỏe yếu hơn, lỏng lẻo hơn nên dễ bị rụng răng.

Chia sẻ kinh nghiệm niềng răng thưa

Tình trạng răng thưa tương đối nhiều người gặp, những răng mọc thưa thớt, cách xa nhau tuy không ảnh hưởng nhiều tới việc ăn uốn thế nhưng lại khiến cho ảnh hưởng đến nét đẹp thẩm mỹ của răng. Nếu như kéo dài trường hợp này sẽ gây nhiều ảnh hưởng xấu cho răng miệng của chúng ta.

Do vậy, lời khuyên của bác sỹ là sau khi thấy mình có trường hợp răng thưa, hãy phải tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, và tìm hiểu thêm các kinh nghiệm niềng răng thưa từ người điều trị trước để có giải pháp phù hợp nhất cho mình. 


Hiện nay thiết bị niềng răng thẩm mỹ có rất nhiều mẫu và hợp lý với nhiều đối tượng Khác nhau như: niềng răng mắc cài mặt trong thẩm mỹ, niềng răng bằng sứ, tháo lắp, đeo khay niềng … 

Trong đó, niềng răng mắc cài là phương pháp cho hiệu quả tương đối tốt và kèm theo mức mức giá thích hợp. Phần mắc cài này sẽ được gắn trực tiếp lên răng, kết hợp với lực kéo dây thun sẽ tự dịch chuyển các răng về vị trí đúng trên cung hàm. 

Chúng ta không nên nghĩ chọn mẫu khí cụ đắt tiền mới đạt được hiệu quả tối ưu mà chỉ phải chọn đúng nhờ trường hợp răng của mình thì sẽ cho kết quả sau cùng thành công như mong đợi rồi nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget