Tìm hiểu kỹ hơn về thời gian niềng răng

Thời gian niềng răng thẩm mỹ là vấn đề nhiều người quan tâm, nguyên do là bởi vì cách chỉnh sửa răng này thường kéo dài thời gian, khiến nhiều người còn lo ngại vì phải chờ đợi khá lâu mới có kết quả. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thời gian niềng răng ở bài viết sau nhé.

Trong quá trình niềng răng, có rất nhiều yếu tố chi phối tới kết quả cũng như thời gian chữa trị. Cho nên, niềng răng hết bao lâu, niềng răng hết bao nhiêu tiền là vấn đề mà chúng ta chẳng thể trả lời chuẩn xác mà sẽ theo tiến mức độ thay đổi của cụ thể từng quý khách. Nhưng, khung thời gian chuẩn được hiểu kéo dài từ 12-24 tháng cho một liệu trình điều trị.

Tìm hiểu kỹ hơn về thời gian niềng răng

Các bạn có thể tham khảo những khoảng thời gian niềng răng nha khoa sau đây:

Khoảng thời gian đầu tiên từ 2 – 6 tháng: nhiệm vụ chính là sắp xếp các răng ngay ngắn hơn trên cung hàm.

Giai đoạn sau đó là từ 3 – 6 tháng: nhiệm vụ nắn chỉnh trục răng (răng kề cận khu vực mất răng đang bị xoay trục, hay răng có cấu tạo ban đầu không sở hữu trục đúng chuẩn).

Khoảng thời gian chuẩn bị kết thúc sẽ đến từ 6 – 9 tháng: đây là khoảng thời gian nắn chỉnh phần lớn khớp cắn.


Ngoài ra, không nên sau răng đã đều, đẹp, tháo mắc cài cũng như niềng răng thẩm mỹ là bạn đã “thoát” khỏi người chúng ta ứng dụng tên điều trị nhé. Do chúng ta còn cần hoàn tất 1 thời điểm nữa.

Khoảng thời gian hoàn tất từ 6 – 9 tháng: mục tiêu duy trì sự cố định của hiệu quả đem đến sau quy trình điều trị vĩnh viễn. 

Vậy tóm tắt cả các bước, sẽ là chỉnh sửa răng ngay ngắn về vị trí mong ước, điều chỉnh trục răng, chỉnh sửa khớp cắn và sử dụng khí cụ niềng duy trì hiệu quả.

Nếu như vấn đề răng khấp khểnh, lệch nhiều thì có thể thêm 1 vài tháng nữa, đây là giai đoạn thích hợp để răng sắp xếp, di chuyển, do đó, không dễ có khả năng can thiệp được, vì thế, niềng răng thẩm mỹ nhanh là điều khá khó. Ví như răng khách hàng là răng thưa, đã đủ khoảng trống giúp răng chuyển dịch, không phải nhổ răng hoặc vấn đề răng lệch lạc, sai lạc nhẹ, niềng răng thưa, hô ,móm,… thì có khả năng rút ngắn thời gian 1 vài tháng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget