Dán veneer đơn giản mà hiệu quả

Mỗi chúng ta đều muốn sở hữu hàm răng đều đẹp và trắng sang. Dán răng sứ veneer là công nghệ phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng tự nhiên khá căn bản. Trong những năm gần đây, nhờ sự phát triển không ngừng của ngành nha khoa thẩm mỹ, rất nhiều người biết đến và sử dụng phổ biến rộng rãi công nghệ bọc răng sứ Veneer. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không?

Làm răng sứ veneer là một kỹ thuật phục hình thẩm mỹ thường được chỉ định ứng dụng trong các trường hợp răng bị đổi màu, răng nhiễm tetracycline, răng bị mòn, nứt, bể, răng bị lộn xộn nhẹ, hình dáng bất thường, thưa răng.


Về bản chất thì dán Veneer là những mảnh sứ, composite hoặc nhựa được dán lên mặt ngoài của răng trước bằng một loại keo dán đặc trưng, kích thước của một Veneer rất nhỏ, chỉ tương tương với một lớp sơn móng tay.

Dán veneer đơn giản mà hiệu quả

Bọc răng bằng sứ Veneer được nhiều người yêu thích chọn lựa bởi vì khá đặc điểm vượt trội như: không làm tác động đến chức năng nhai, ít mài răng, màu sắc tự nhiên giống như răng thật. Vì răng thật được bảo tồn nguyên vẹn mặt trong nên khi bọc răng sứ Veneer cảm giác ăn nhai sẽ hầu như không cải thiện. Do lớp sứ làm nên làm veneer rất mỏng nên màu sắc của nó khá tự nhiên và tránh được trường hợp răng sứ thẩm mỹ bị viền đen ở chân. So sánh với nguyên liệu composite, dán răng sứ veneer có hình dáng bề mặt răng chuẩn xác hơn, hơn nữa dán răng sứ veneer lại không bị vết dính, mòn hoặc đổi màu sau 1 thời gian điều trị.


Bởi vì răng sứ thẩm mỹ Veneer là nguyên liệu cao cấp có thể thay đổi được những điểm yếu của nguyên liệu composite nên giá làm răng giả thẩm mỹ Veneer sẽ cao hơn. Tuy nhiên đổi lại, tính thẩm mỹ luôn được bảo đảm và kết quả bảo đảm lâu dài.

Phương pháp làm răng sứ Veneer bằng công nghệ 3D sẽ bảo tồn răng thật giúp các bạn có được một hàm răng đều đẹp tự nhiên. Hãy lựa chọn nơi bọc răng sứ ở đâu tốt để thực hiện dịch vụ nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget