Bạn nhận được gì khi mài răng bọc sứ đúng cách?

Mài cùi răng sứ là giải pháp trợ giúp trước khi tiến hành bọc sứ cho răng. Tùy vào từng trường hợp bác sỹ sẽ có những cách mài cùi răng sứ thẩm mỹ khác biệt. Mài răng bọc sứ như thế nào, có tác hại gì không?

Đối với trường hợp hô vẩu, đặc thù là hô răng cửa nếu áp dụng phương pháp bọc sứ răng để phục hồi thì bắt buộc cần phải trải qua giai đoạn mài răng. Mài răng là công nghệ lấn chiếm răng, ít nhiều gây tổn thương cho răng khỏe mạnh, vì vậy nên đây là dịch vụ vô cùng phức tạp, cần tay nghề của bác sĩ khá cao, đồng thời công cụ phương pháp phụ trợ cần phải thật tiên tiến. Lưu ý là những giải pháp này chỉ áp dụng cho trường hợp hô vẩu nhẹ.

Bạn nhận được gì khi mài răng bọc sứ đúng cách?

Để cả thiện hiện tượng răng to và dài thì cách tốt nhất đó chính là mài răng. Mài răng sẽ giúp cho răng trở nên nhỏ hơn và cân chỉnh tỉ lệ với những cái răng khác để hàm răng đều và đẹp. Sau khi mài cùi răng xong, sẽ thực hiện bọc mão răng sứ, tạo lớp men răng giả để bảo vệ ngà răng khỏi các tác động bên ngoài, nhược điểm tình trạng buốt sau khi mài răng. Giải đáp bọc răng sứ loại nào tốt nhất cho khách hàng.

Đối với trường hợp răng bị mẻ, bị gãy mà còn thân răng thì sẽ tiến hành mài thân răng thành cùi răng để boc rang su thẩm mỹ.


Đối với với công nghệ làm cầu răng, thay vì chỉ mài một răng như chỉnh hình răng sứ thì ở đây sẽ mài đến hai cùi răng để làm trụ, bắt nhịp cầu ba chân răng tạo thế răng vững chắc. Kỹ thuật này chỉ định cho trường hợp mất răng, hoặc răng bị gãy mất chân răng.

Nhìn chung, cách mài cùi răng sứ thẩm mỹ khá giống nhau, phụ thuộc vào vào tình trạng của răng sẽ mài ít hoặc mài nhiều. Song, quá trình lấn chiếm ít nhiều làm tổn thương đến răng, tác động đến răng sau này.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget