Bọc răng toàn sứ, bạn có biết quy trình thực hiện?

Phục hình bọc răng toàn sứ là kỹ thuật được rất nhiều người ưa chuộng khi muốn điều trị các răng bị hư tổn của mình. Bọc răng toàn sứ, bạn có biết quy trình thực hiện? Bên cạnh đó, bọc răng sứ không cần mài răng là gì?

Răng toàn sứ có bề ngoài khá đẹp, màu sắc trong và tự nhiên nhìn y như răng thật. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về khoảng thẩm mỹ. Còn xét về chức năng và độ đền, độ cứng chắc được giới nha khoa và khách hàng đã từng sử dụng đánh giá rất cao.

Bọc răng toàn sứ, bạn có biết quy trình thực hiện?

Quá trình sử dụng răng sứ toàn sứ cần phải bảo đảm đúng theo tiêu chuẩn an toàn, trình tự theo tiến trình như sau:

Đầu tiên, chuyên gia nha khoa sẽ kiểm tra tổng quát răng miệng của bệnh nhân, xem những vết sứt, lỗ sâu lướn như thế nào. Với những lỗ sâu lớn chẳng thể trám được thì y bác sĩ áp dụng chỉnh hình răng sứ để bảo đảm hiệu quả tối ưu. Sau đó, nha sĩ giới thiệu sơ qua phương pháp bọc răng và vật liệu bọc răng sứ. 

Tiếp theo, nha sỹ lấy mẫu dấu răng, chế tạo răng sứ làm răng giả sao cho phù hợp với thật của bệnh nhân về mặt hình dáng và màu sắc. Bởi thế, tính thẩm mỹ của răng sứ thẩm mỹ là rất cao và các bạn có khả năng an tâm vì người ngoài rất khó nhận diện được các bạn đang bọc răng sứ.


Thứ ba, biện pháp viên chế tạo răng sứ như mẫu dấu răng, sau đấy lắp răng vào kiểm tra xem đã cân đối và khít sát với các răng xung quanh chưa. 


Bước thứ tư, tất cả các bước chế tạo mẫu dấu răng đều được tiến hành qua máy móc máy tính, các giải pháp viên sẽ dùng phần mềm CAD/CAM để thiết kế răng sứ. Bác sĩ nha khoa sẽ chọn lọc màu sắc, hình dạng và kích cỡ của răng để chọn phôi sứ phù hợp, sau ấy dùng máy tiện tiến cắt phôi theo kế hoạch định sẵn để thiết kế phần sườn sứ. Y bác sĩ kiểm tra thêm lẫn nữa và cố định răng sứ vào khuôn miệng cho mọi người. Kiểm tra lần cuối là thực hiện xong ca chữa trị bọc răng sứ hiệu quả.

Mặc dù các bước làm răng sứ đơn giản thế nhưng cần chọn bọc răng sứ ở đâu tốt, phải có môi trường sạch sẽ, bác sỹ cần phải có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao thì mới thực hiện chế tác răng sứ và trùng khít với các răng xung quanh. Nhờ vậy mà yếu điểm được các vấn đề về răng, cho phép chúng ta ăn nhai tốt hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget