Bác sĩ, làm răng sứ loại nào đẹp và tốt nhất ạ?

Bọc răng sứ loại nào tốt là băn khoăn của rất nhiều người có mục đích về răng sứ thẩm mỹ, bởi vì thời điểm hiện tại, có nhiều loại răng sứ thẩm mỹ khác nhau và nhiều khi lựa chọn được một loại răng sứ thích hợp nhất với hiện tượng răng của mình là một vấn đề khó. Sau đây mình xin gợi ý cho các bạn để dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Trước tiên ta nên xét qua hiện nay có rất nhiều loại răng sứ thẩm mỹ đẹp như răng sứ toàn sứ cercon, răng sứ zirconia, răng sứ titan,… nhưng làm răng sứ loại nào đẹp và tốt thì lại phụ thuộc vào hiện tượng răng thật của quý khách, một loại răng sứ khi bọc cho người này sẽ rất đẹp, thế nhưng khi bọc cho người khác lại có khả năng không đẹp, xỉn màu.

Bác sĩ, làm răng sứ loại nào đẹp và tốt nhất ạ?

Chọn bọc răng sứ loại nào tốt nhất phải căn cứ vào hiện trạng màu sắc răng thật của bệnh nhân. Với những loại răng sứ thẩm mỹ không kim loại, ưu điểm vượt trội của nó là không có kim loại nên giúp tạo độ trong của răng sứ tốt hơn ngay cả khi có ánh sáng chiếu vào và làm cảm giác răng sứ thẩm mỹ không bị đục và dại màu như răng sứ có kim loại. Do đó, trong những trường hợp răng thật của mọi người có màu quá đen như răng nhiễm màu nặng thì răng sứ cercon hay răng sứ thẩm mỹ venus là chọn lọc thích hợp nhất.Ngược lại, nếu như răng thật của quý khách có màu không quá xấu thì răng sứ emax hay cercon HT là một chọn lựa tuyệt với, răng sứ emax có màu sắc tự nhiên nhất, và không cần phải mài răng quá nhiều, có độ trong cao nên trong trường hợp răng quá sậm màu có thể bị ánh ra ngoài. Để tiên lượng được chuẩn xác mức độ ánh màu cũng như khả năng che màu sắc răng thật khi lắp răng sứ lên, thì kinh nghiệm của nha sĩ đóng vai trò vô cùng quan trọng, cho nên để biết làm làm răng sứ loại nào là đẹp và thích hợp với mình nhất, chúng ta phải tuyển lựa cho mình một bác sĩ nha khoa tốt và nhiều kinh nghiệm.


Tóm lại, để biết làm làm răng sứ loại nào đẹp nhất đối với các bạn phải được khám lâm sàng và nhận định bới một bác sĩ nha khoa có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực boc rang su thẩm mỹ, từ ấy mới có khả năng đưa ra lời khuyên xác thực nhất cho mọi người.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget