Yếu tố ảnh hưởng tới chi phí niềng răng mắc cài tự buộc

Niềng răng mắc cài tự buộc là giải pháp chỉnh nha niềng răng phổ biến nhất thời điểm hiện tại và được nhiều người tin tưởng chọn lọc. 

Phương pháp niềng răng mắc cài tự buộc có đặc điểm: 

- Sử dụng một dây cung bao quanh cung hàm. Dây cung có khả năng được đặt ở mặt ngoài răng hoặc trong răng tùy vào yêu cầu của từng người. 

- Dây cung được cố định bằng các mắc cài được gắn trên mặt răng. 

- Mắc cài thiết kế có rãnh nhỏ giúp đặt dây cung bên trong và có chốt để đóng lại. 

Sử dụng niềng răng mắc cài tự buộc đưa lực kéo từ dây cung để chân răng di chuyển theo đúng tính toán của bác sĩ nha khoa về vị trí chuẩn nhất trên cung hàm. 


Đây là biện pháp thẩm mỹ răng hoàn toàn không dao kéo và không ảnh hưởng đến cấu tạo răng thật, độ bền đẹp vĩnh viễn và chức năng nhai của hàm được cải thiện hiệu quả. 

Yếu tố ảnh hưởng tới chi phí niềng răng mắc cài tự buộc 

Mỗi người sẽ có độ biến dạng răng khác nhau, trước khi đeo niềng răng bác sĩ sẽ chẩn đoán mức độ sai lệch của mỗi bạn để có lộ trình triển khai đeo niềng răng hoàn hảo. Nhiều vấn đề như răng bị sâu hay viêm tủy, viêm lợi… phải được điều trị dứt điểm trước khi sử dụng niềng răng. Lúc này, giá cả niềng răng mắc cài tự buộc sẽ bị tăng lên. Thường có 2 loại là niềng răng mắc cài kim loại tự buộc và niềng răng sứ tự buộc.


Một số vấn đề răng bị biến dạng do cung hàm hẹp khiến cho răng mọc chen chúc hay cung hàm hô do hàm trên lớn hơn nhiều so với hàm dưới. Lúc này để đeo niềng răng, các bạn sẽ buộc cần phải nhổ răng hoặc cắt hàm tân tiến có thể tiến hành chỉnh nha mắc cài tự buộc. Vì vậy, giá thành niềng răng mắc cài tự buộc cũng sẽ bị đội lên rất nhiều. 

Tốt nhất, để biết được hiện tượng sức khỏe răng miệng và tình trạng răng mọc lệch lạc của mình, các bạn nên tới phòng khám nha khoa uy tín để được kiểm tra.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget