Niềng răng tự buộc – các ưu điểm phải nói đến

Các mắc cài tự buộc có các nắp trượt tự động, giữ cho dây cung ổn định trong rãnh trượt giúp thay thế cho thun buộc trong mắc cài cổ điển. Cùng khám phá những đặc điểm vượt trội của giải pháp này ở những chia sẻ sau nhé. 

Niềng răng tự buộc là gì? 

Niềng nắn chỉnh răng cổ điển cùng với các loại niềng răng mắc cài, dây cung và dây buộc dường như là sự lựa chọn có 1 không hai giúp có một hàm răng đều, đẹp. Với việc điều chỉnh răng cổ điển, nhiều mắc cài được gắn vào bên trên răng, dây cung được nhất định trong mắc cài nhờ vào những dây thun buộc. 

Niềng răng tự buộc – các ưu điểm phải nói đến 

Vì thiết kế tân tiến, việc niềng răng mắc cài tự buộc có nhiều đặc điểm vượt trội phải kể tới như: 

- Độ bám giữ chắc chắn trên bề mặt răng. 

Với các chốt đóng tự động cho phép cho mắc cài khi gắn lên răng được giữ đúng vị trí ban đầu, không bị xê dịch gây tác động đến kế hoạch chữa trị ban đầu của khách hàng. 

- Các nắp trượt tự động, có khả năng mở linh động hơn, các dây cung được giữ ổn định trong rãnh trượt với mục đích thay thế cho dây chun trong đeo niềng răng mắc cài truyền thống. 


- Số đo chính xác với các răng cần điều trị. Đây là ưu điểm mà chỉnh nha niềng răng mắc cài tự buộc có được. Các mắc cài được thiết kế riêng cho từng quý khách, đã được đo đạc cũng như mức độ toán chuẩn xác, kĩ lưỡng nhất từng cái răng của khách hàng. Vì vậy, chúng đạt được hiệu quả tối ưu và rút ngắn thời gian chữa trị cho các khách hàng. Đồng thời cũng hạn chế tối đa nguy cơ xước mặt ngoài răng do quá trình tháo ra gắn lại nhiều lần, lực kéo thúc đầy lên hàm nhẹ nhàng làm cho dây cài không bị sai lệch. 

- Chức năng ăn nhai và việc vệ sinh răng miệng trở nên thuận lợi, tuyệt diệu hơn. Với niềng răng mắc cài tự buộc thì việc ăn uống sinh hoạt hàng ngày của các bạn trở nên thuận tiện hơn do phần cạnh của mắc cài được thiết kế cực trơn láng. 

- Khí cụ niềng răng mắc cài tự buộc được thiết kế cùng màu sắc nhẹ nhàng, khi gắn lên răng không bị quá lộ cũng như vẫn giữ được tính thẩm mỹ của hàm răng khi mang mắc cài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget