Bản chất của niềng răng invisalign và quy trình thực hiện

Invisalign là hình thức niềng răng sử dụng nhiều khay nhựa trong suốt có hiệu quả cao giúp chúng ta tự tin giao tiếp hàng ngày trong khi vẫn đeo niềng. 

Bản chất của pháp niềng răng invisalign 

Các khay nhựa niềng răng invisalign không mắc cài được làm từ nhựa nha khoa trong suốt, thiết kế cũng như làm ra với mức độ dày chưa đến 1mm. Điều kiện để chế tạo các khay nhựa trong suốt sẽ dựa trên dấu hàm của người bệnh. Do vậy, khay nhựa của mỗi người sẽ khác biệt. 


Khác với các phương pháp chỉnh nha niềng răng truyền thống tùy thuộc nhiều vào mắc cài cũng như dây dung giúp chỉnh nha thì phương pháp invisalign lại áp dụng hàng loạt nhiều khay nhựa trong suốt, không lộ liễu đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao và có khả năng tháo lắp 1 cách cực thuận tiện. Với biện pháp niềng răng trong suốt invisalign, quý khách sẽ không phải bận tâm về vấn đề rớt mắc cài hay thực phẩm mắc vào mắc cài, cực dễ dàng trong vấn đề vệ sinh răng miệng. 

Tìm hiểu về quy trình thực hiện niềng răng invisalign 

Sau khi bác sĩ tiến hành khám răng để có đủ thông tin cần thiết và loại hàm của bệnh nhân. Dựa vào ấy, các bác sĩ sẽ bước vào thời kì mức độ toán cùng với đó lập tiến trình điều trị bằng hình ảnh 3D theo từng giai đoạn. Từ đó, các chuyên gia và công nghệ viên sẽ làm ra nhiều khay niềng giúp cho phép răng dịch chuyển cho đến khi chúng được xếp đều trên cung hàm. 


Khi ứng dụng giải pháp niềng răng invisalign thẩm mỹ cùng khác khay nhựa được thiết kế cho từng cá nhân. Các khay nhựa có khả năng ôm khít vào răng sẽ không hề biến đổi cho mô lợi. 

Bình thường thì phương pháp niềng này sẽ mất thời gian từ 12 – 24 tháng tùy mức độ tình trạng ra sao. Đây là biện pháp thích hợp với những người thường xuyên cần phải giao tiếp, những người ở xa, không tiện lợi đến các phòng khám chữa bệnh bởi bạn tần suất đi khám là 6-8 tuần/lần còn các phương pháp khác là hàng tháng…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget