Hiệu quả và chi phí của công nghệ cấy ghép implant

Cấy ghép Implant là kỹ thuật trồng răng giả được nhiều người trong và ngoài nước chọn lựa để khắc phục cho những tình trạng mất một hoặc nhiều răng. 

Implant chính là một trụ được làm từ chất liệu Titanium được các bác sĩ nha khoa cấy ghép vào xương hàm để làm chân chống trụ cho răng. Để ca trồng răng thành công, điều đầu tiên là các bạn sẽ được các bác sĩ nha khoa chụp phim để đưa ra những thông số chính xác về mật độ xương cũng như chiều cao của xương răng sao cho thích hợp với Implant được cấy vào. Sau khoảng 4-5 tháng, Implant sẽ bám chặt vào xương, từ đó chuyên gia mới chuẩn bị lắp răng giả vào trụ Implant đó. 

Hiệu quả của công nghệ cấy ghép implant 

Công nghệ cấy ghép implant là một giải pháp khôi phục lại răng đã mất hoàn hảo, tỷ lệ thành công khi cấy ghép implant sẽ rất cao. Đây là kỹ thuật thực sự tốt và hoàn hảo trong phục hình răng. 

Với công nghệ này, khi bị mất răng, người bệnh sẽ không phải mài chiếc răng thật bên cạnh răng đã mất để làm cầu răng, không làm tác động đến tủy hay mô nướu của răng thật. Răng implant sau khi hoàn thành sẽ đảm bảo cho người bị bệnh về mặt thẩm mỹ hình dáng và chức năng ăn nhai tốt, thậm chí bền chắc lâu dài hơn răng thật. 

Giá trồng răng implant bao nhiêu? 

Chi phí trồng răng sứ giá bao nhiêu là điều mà nhiều người quan tâm khi chọn lựa cấy ghép răng implant. Giá bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào: 

– Tình trạng răng miệng của bạn. 

– Chất liệu sứ làm răng giả. 

Vì là giải pháp tương đối phức tạp cần được ứng dụng bởi chuyên gia có chuyên môn tay nghề cao và các máy móc hỗ trợ hiện đại nên chi phí tương đối cao. Mỗi loại implant của những hãng khác biệt có độ bền và đặc tính khác biệt. Chính vì lẽ đó, việc mọi người chọn lựa loại implant của nhãn hiệu nào sẽ quyết định đến trồng răng implant giá bao nhiêu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget