Bất cứ ai cũng có thể niềng invisalign phải không?

Niềng răng invisalign thẩm mỹ có chế độ hoạt động giống như những cách niềng răng thẩm mỹ khác, tức là phụ thuộc tác động lực của khay niềng để tạo ra sự di chuyển giữa các răng theo hướng mong ước. Nhưng, cách này hiện được nhiều người ưu tiên chọn, nhất là bạn đã trưởng thành bởi mang khay niềng được tạo ra từ chất liệu đặc thù, thiết kế phù hợp với tỉ lệ răng hàm của từng người. 

Nhằm xóa bỏ những ngại ngùng đối với những ai đang có ý định chỉnh nha hô, kỹ thuật chỉnh nha bằng Invisalign hay còn được gọi là niềng răng trong suốt ra đời như một giải pháp niềng răng khá thẩm mỹ. 


Với sự lớn mạnh vượt bậc của xã hội nói chung và trong lĩnh vực cơ sở nha khoa nói riêng, ngoài những kỹ thuật niềng răng truyền thống quen thuộc như niềng răng inox, niềng răng chỉnh nha mắc cài sứ… thì niềng răng invisalign không mắc cài đang dần trở nên phổ biến rộng rãi, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không, có nên chọn không?

Ai có thể sử dụng niềng răng invisalign không mắc cài? 

Niềng răng không mắc cài invisalign là kỹ thuật niềng răng chỉnh nha thế hệ mới, sau các loại niềng răng mắc cài truyền thống nhưng được quý mọi người ưu ái chọn lọc giúp phục hồi thẩm mỹ, nắn chỉnh lại răng cho những tình trạng như: 

– Răng thưa 

– Răng vẩu móm, vẩu 

– Răng mọc chệch, lệch ở mức độ nhẹ, khớp cắn không quá phức tạp 

– Phù hợp với mọi độ tuổi 

Trong quá khứ, Invisalign nha khoa chỉ thực sự phù hợp những trường hợp nhẹ. Nếu một vài chiếc răng cần phải được dịch chuyển để cho một mọi người có một nụ cười hoàn hảo, Invisalign là một chọn lọc tốt, nhưng nó không bao giờ có thể thay thế khí cụ kim loại khi áp dụng cho những tình trạng nặng. Invisalign chỉ dành cho các tình trạng mực độ nhẹ. 


Không giống như mắc cài kim loại được thiết kế để điều trị cả hai vấn đề về thẩm mỹ và cấu trúc, niềng răng invisalign thẩm mỹ chỉ có thể điều trị các vấn đề về thẩm mỹ. Hiện tại, Invisalign tiến bộ hơn nhiều và thực sự có thể xử lý các vấn đề nguy hiểm hơn. Có một số khu vực mà niềng răng inox vẫn sẽ tốt hơn so với Invisalign. Tìm hiểu niềng răng có hại không, có những nguy hiểm nào không?

Điều đó nói rằng, nhiều trường hợp liên quan đến răng được mang để được ra khỏi câu hỏi khi nó đến chữa trị Invisalign, ngày nay có thể được chữa trị bởi hệ thống này.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget