Tư vấn giá niềng răng không mắc cài bao nhiêu?

Niềng răng không mắc cài là giải pháp sử dụng những khay trong suốt, có thể tháo lắp 1 cách thuận lợi để dịch chuyển răng về đúng vị trí giúp cho khách hàng có hàm răng đều đẹp như ý. 

Giải pháp niềng răng không mắc cài đã đang mang đến cho rất nhiều bệnh nhân mong muốn niềng răng thẩm mỹ song sợ lộ mắc cài, có được nụ cười trọn vẹn cũng như tự tin hơn. Thế nhưng, phương cách niềng răng thẩm mỹ này có mức giá khá cao, vẫn có nhiều người lựa chọn vì mong ước có được hàm răng đều đặn, tự tin hơn trong giao tiếp khi niềng răng nha khoa. 

Tư vấn giá niềng răng không mắc cài bao nhiêu? 

Giá thành niềng răng bao nhiêu tiền sẽ tuỳ vào vấn đề răng miệng, độ lệch lạc của răng cần điều chỉnh như thế nào cũng như số lượng khay niềng cần thiết để chữa trị. Vì nếu như răng lệch lạc nặng, lúc đó, số khay niềng điều trị sẽ nhiều, làm cho giá tiền niềng răng không mắc cài sẽ cao. 

Ngoài ra, trong tiến trình điều trị, người bệnh nếu không tuân thủ các chỉ dẫn của bác sỹ cũng như không áp dụng niềng răng thẩm mỹ thường xuyên, tháo bỏ niềng răng quá nhiều sẽ dễ làm thất lạc khay niềng… Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng tới quá trình điều trị đã được lập ra. Lúc đó, hiệu quả chữa trị không cao, kéo dài thời gian đeo niềng, thậm chí cần tốn thêm chi phí để làm ra thêm khay niềng giúp bổ sung trong quy trình điều trị. 

– Nếu thời gian niềng răng dưới 6 tháng thì mức giá tiền niềng răng không mắc cài clear aligner một hàm thì chỉ sở hữu 8 triệu cũng như cho cả hai hàm là 16 triệu. 


– Nếu thời gian điều trị của khách hàng từ 6-12 tháng thì niềng răng thẩm mỹ 3D Clear là 30 triệu cho hai hàm. 

– Từ 12 tháng đến 18 tháng là 44 triệu cho 2 hàm. 

– Từ 18 tới 24 tháng là 58 triệu cho 2 hàm. 

– Từ 24 tháng tới 30 tháng là 72 triệu 

– Thời gian niềng răng trên 30 tháng là 80 triệu. 

Còn đối với phương pháp niềng răng invisalign, giá cả dao động khoảng 70 đến 140 triệu/ca. 

Khi niềng răng không mắc cài, bệnh nhân không cần tái khám trung tâm niềng răng ở đâu tốt hàng tháng để cải thiện lực mắc cài như các phương pháp niềng răng truyền thống. Các bạn chỉ phải 6 tháng hoặc 1 năm gặp bác sĩ kiểm tra một lần là được.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget