Phải làm sao để loại bỏ tình trạng cười hở lợi?

Cười bị lộ nướu làm cho nụ cười xấu. Nó ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ và làm cho nhiều người mất tự tin khi giao tiếp. Gặp trường hợp cười hở lợi phải làm sao là câu hỏi của rất nhiều người hiện nay đang tìm lời giải đáp đúng đắn nhất cho nó. 

Hiểu đơn giản cười hở nướu là khi cười phần nướu bị hở nhiều hơn so bằng thông thường. Với những người mắc bệnh cười hở nướu thường sở hữu khoảng phương pháp từ cổ chân răng đến mép vành môi lớn hơn 3 mm. 

Đây không phải là tình trạng răng miệng nguy hiểm gì nhưng lại làm quý khách gặp trở ngại về mặt thẩm mỹ mỗi lúc cười cũng như giao tiếp. 


Có nhiều cách để phân loại nhận diện những mức độ cười hở lợi. Song 3 độ cười hở lợi được phân dòng dựa vào tỷ lệ chiều cao thân răng cửa bạn cần biết để xác định đúng đắn trường hợp của mình. 

- Mức độ nhẹ: Phần lợi bị hở 1/3 thân răng cửa giữa 

– Mức độ nặng: Phần lợi bị lộ quá nửa thân răng cửa giữa 

– Mức độ nghiêm trọng: Phần lợi bị lộ bộ phận lớn hơn so nhờ chiều cao của thân răng cửa giữa. 

Phải làm sao để loại bỏ tình trạng cười hở lợi? 

Với các dịch vụ nha khoa ngày càng hiện đại thì bạn không còn phải lo lắng cười hở nướu phải làm sao. Có nhiều giải pháp khác nhau có thể khắc phục trường hợp cười hở lợi hiệu quả. 

- Đầu tiên, khi đến kiểm tra, bác sĩ sẽ thăm khám độ hở lợi của từng bệnh nhân. từ đó, sẽ mang tính hở nướu cũng như phân tích nguyên nhân khiến cho chúng ta gặp phải khuyết điểm này để có phương pháp trị liệu hợp lý. 

- Khi chữa trị, tùy theo lí do mà bác sĩ chỉ định 1 trong hai giải pháp loại bỏ như sau: 

+ Nếu như nguyên nhân gây cười hở lợi là bởi vì cơ co kéo, bác sĩ sẽ bộc lộ cũng như cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên khiến mỗi khi chúng ta cười thì môi kéo sang hai bên là chính, đồng thời môi bị kéo lên trên rất nhẹ. 


+ Nếu nướu viêm phì đại khiến thân răng ngắn giả bởi vì sang chấn khớp cắn, cần phải nắn chỉnh răng. Chuyên gia sẽ tiêm hoạt chất vào cơ kéo môi lên cao khi cười khiến cho nụ cười của bạn thu hẹp nhiều theo chiều đứng. 

Kết thúc điều trị, chuyên gia sẽ hướng dẫn chúng ta phương pháp chăm sóc, vệ sinh răng miệng giúp mang lại kết quả cao nhất. 

Hãy đến với phòng khám nha khoa  uy tín để được thăm khám tìm hiểu vấn đề của mình, đến từ đó giúp chúng ta chọn phương pháp chữa cười hở lợi hợp lí cho bản thân.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget