Sơ lược về quy trình niềng răng tiên tiến

Niềng răng thẩm mỹ được mọi người trẻ yêu thích để mang lại hàm răng đều đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu về cách thức chỉnh nha này. Cùng tìm hiểu sơ lược về quy trình niềng răng tiên tiến dưới đây nhé.

Niềng răng là giải pháp đeo những khí cụ chỉnh nha gắn lên răng. Lúc đó, các thiết bị này sẽ cho phép tác động lực tới răng. Lực này khiến cho răng dịch chuyển dần dần về vị trí như ý. Lực ảnh hưởng đến răng sẽ được những chuyên gia điều chỉnh sao cho hợp lý vừa đủ để răng dịch chuyển mà không tác động đến sức khỏe răng miệng. Niềng răng thường được áp dụng khi răng thưa; Răng vẩu móm; răng lệch lạc, sai khớp cắn,…

Sơ lược về quy trình niềng răng tiên tiến

Thực hiện niềng răng cần những chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm cũng như có sự tinh tế đem lại hiệu quả cũng như sự an toàn đối với sức khỏe răng miệng. Các bước niềng răng thẩm mỹ phải được thực hiện đúng tiêu chuẩn như sau:

Bước 1: Khám cũng như đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể

Đây là công đoạn đầu tiên và quan trọng trong tiến trình niềng răng thẩm mỹ. Trong khâu này, khách hàng sẽ được những chuyên gia kiểm tra đặc điểm cũng như vị trí của các răng thông qua khám lâm sàng bên ngoài và dạng ảnh chụp x quang. Và, bác sĩ cũng trò chuyện và nắm bắt nhu cầu thẩm mỹ của từng quý khách, giải đáp các thắc mắc của quý khách trước lúc thực hiện niềng răng như niềng răng nha khoa sở hữu ảnh hưởng gì không, cắm vít sở hữu bị đau không, niềng trong bao lâu thì hiệu quả… Đây chính là nền tảng giúp y bác sĩ tư vấn cách niềng răng hoàn hảo.

>>> Nỗi băn khoăn của nhiều bạn: niềng răng giá bao nhiêu tiền tại Sài Gòn?

Công đoạn 2: lấy dấu răng

Các thiết bị nha khoa sẽ cho phép chuyên gia lấy dấu răng của khách hàng. Dựa vào dấu răng trên toàn hàm này, y bác sĩ bước vào thời kì mức độ toán, thiết kế hệ thống mắc cài sao cho vừa vặn bằng răng trước lúc gắn mắc cài vào răng.


Khâu 3: Xử lí những vấn đề răng miệng đang gặp phải

Để đảm bảo răng miệng luôn được khỏe mạnh trong suốt quá trình niềng răng nha khoa thì chuyên gia sẽ xử lí những tình trạng răng miệng đang gặp phải: sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu… công đoạn này còn cho phép gia tăng độ tốt của các bước niềng răng thẩm mỹ.

>>> Tìm hiểu thêm bài viết khác: niềng răng sứ thẩm mỹ

Bước 4: Gắn thiết bị niềng răng lên răng

Các mắc cài được gắn ổn định lên răng sau đó bác sĩ đưa dây cung vào giúp tạo lực tác động đến từng răng theo sự độ toán đến từ trước. Một số trường hợp, y bác sĩ có thể chỉ định đeo các mini vít để tạo điểm bám để cố định dây cung, tạo lực kéo phù hợp giúp các răng dịch chuyển hiệu quả hơn. Thời gian đầu gắn những mắc cài, bởi răng chưa thích hợp nhờ lực kéo phải các bạn có thể cảm thấy đau nhẹ. Song, cảm giác này sẽ dần hết và không cảm thấy khó chịu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget