Khoảng bao lâu thì niềng răng đem lại kết quả?

Ngoài e ngại về hiệu quả niềng răng, nhiều người còn e dè về vấn đề thời gian do không phải ai cũng có nhiều thời gian để dành cho dịch vụ này. Vậy khoảng bao lâu thì niềng răng đem lại kết quả?

Răng và hàm không xếp thẳng, răng không đều, răng cong vênh, mọc chen chúc… sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới nét vẻ mặt, miệng và nụ cười của chúng ta. Khi các bạn sở hữu tình trạng về răng miệng như trên thì việc nắn chỉnh là hết sức cần thiết về mặt thẩm mỹ, sức khỏe và cả về tâm lý. Trong lĩnh vực nha khoa việc điều chỉnh vị trí của răng và xương hàm được gọi là niềng răng nha khoa hoặc còn gọi là chỉnh nha.

Khoảng bao lâu thì niềng răng đem lại kết quả?

Có nhiều yếu tố chi phối đến thời gian niềng răng mất bao lâu, chúng có khả năng làm cho kéo dài thêm hoặc rút ngắn đi niềng răng nhưng giai đoạn đấy không đáng kể vì răng vẫn cần 1 giai đoạn nhất định giúp sửa đổi lại, khó có thể đẩy nhanh. Một số yếu tố chủ yếu chi phối đến thời gian này có khả năng kể tới như: Tình trạng răng của bệnh nhân, độ tuổi niềng răng, loại mắc cài và chuyên gia niềng răng mà bạn lựa chọn.

Thời gian niềng răng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bình thường niềng răng thẩm mỹ mất khoảng 15-18 tháng thì sẽ đạt được kết quả cao, đây là quảng thời gian cần và đủ để răng dịch chuyển đến vị trí tân tiến, ổn định vị trí và duy trì dài lâu.


Với những vấn đề răng khấp khểnh rất nhiều, các khuyết điểm của răng phức tạp thì thời gian niềng răng có thể kéo dài thêm 1 vài tháng. Thế nhưng, các bạn Không cần quá đặt nặng tình trạng này bởi đây là tình trạng tươi tắn của bản thân, không thể can thiệp được, hơn thế nữa, khoảng thời gian kéo dài này mục đích chính là giúp răng được sắp xếp cố định cũng như duy trì bền vững hơn nên khách hàng hãy vui vẻ giúp chấp nhận nhé.

>>> Xem thêm một trong những kỹ thuật niềng răng tiên tiến: niềng răng mắc cài sứ.

Trong một số vấn đề răng khấp khểnh ít hoặc răng thưa nhẹ, không nhổ răng thì thời gian niềng răng có khả năng được rút ngắn 1 vài tháng, cho phép tốt niềng răng thẩm mỹ nhanh hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget