Hướng dẫn cách đánh răng khi đang niềng răng

Khi đang tiến hành niềng răng nha khoa, các bạn cần phải chú ý việc vệ sinh răng miệng, phải theo các hướng dẫn cách đánh răng khi đang niềng răng dưới đây để giúp việc vệ sinh răng miệng và niềng răng thẩm mỹ được tốt.

Đánh răng đúng cách giúp bạn có 1 hàm răng khỏe mạnh tránh được các bệnh răng miệng. Tuy nhiên Không phải người nào cũng biết đánh răng đúng cách.

Hướng dẫn cách đánh răng khi đang niềng răng

Đối bằng những người đeo niềng răng, thì việc đánh răng phức tạp hơn một chút, khách hàng phải sử dụng thêm một số công cụ khác để làm cho sạch răng, việc đánh răng cũng cần tỉ mỉ hơn.

>>>>>> bạn tham khảo quy trình chỉnh nha niềng răng thưa tối ưu.

Khi chúng ta niềng răng, thì móc cài, dây niềng, lò xo, các sợi chun cao su có khả năng giữ món ăn cũng như mảng bám lại trên răng, dần làm hại men răng và gây viêm lợi. Chính bởi thế, những người niềng răng thẩm mỹ cần đánh răng hết sức cẩn thận, bảo đảm mẫu sạch thực phẩm mắc kẹt trong niềng răng thẩm mỹ.

Khách hàng thực hiện bàn chải mềm nhờ 1 lực vừa cần và kem đánh răng sở hữu chứa fluor. cần đánh răng từ dưới lên và đến từ trên xuống Tại mỗi răng với bàn chải lông mềm. Đặt bàn chải Tại góc độ mà khách hàng cảm giác lông bàn chải Tại ngay đường viền nướu, tốt nhất là nghiêng 45 độ C cũng như xoay tròn nhẹ.

>>> Thông tin cho khách hàng: niềng răng hết bao nhiêu tiền, loại nào rẻ nhất?

Chải thật sạch từng mặt răng của hồ hết những răng, bao gồm các vùng phía trên, dưới, giữa mỗi mắt cài. Chải 10 nhịp Tại mỗi mặt răng. giải pháp chải răng này tốn từ 2 tới 3 phút. Các bạn nhớ chải những mặt trong cũng như mặt dưới răng làm sạch những mắc cài và đừng quên chải sạch mặt lưỡi.


Một chú ý nữa mà những nhà cải thiện khuyên triển khai là sử dụng bàn chài kẽ dành cho người ứng dụng niềng răng, còn được gọi là bàn chải dạng cây thông noel bởi vì dạng dạng của nó. Các bạn chải đến từ trên xuống, sau đó lại từ dưới lên trên mỗi răng áp dụng mắc cài. Lập lại trên mỗi răng cho tới khi hầu hết các răng đều sạch.

Để lấy sạch thức ăn giữa những kẽ răng, bạn mang chỉ nha khoa, mang chỉ qua dây niềng, tiếp đến chuyển động nhẹ nhàng sợi chỉ theo chiều đến từ trên xuống dưới. Cần cẩn thận cũng như nhẹ nhàng để không khiến cho tổn thương nướu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget