Niềng răng trẻ em và người lớn

Niềng răng nha khoa là dịch vụ chỉnh nắn răng bằng các công cụ cho phép thay đổi hàm răng hô, lộn xộn, móm,… đem lại cho bệnh nhân 1 nụ cười đẹp, với hàm răng đều đặn.

Thời điểm hiện tại niềng răng nha khoa sở hữu hai loại là niềng răng thẩm mỹ có mắc cài như niềng răng kim loại, niềng răng bằng sứ và niềng răng không mắc cài. Mỗi mẫu đều có ưu và khuyết điểm riêng. Tuy nhiên cơ bản nhất vẫn là dòng niềng không mắc cài bởi chúng sở hữu những đặc điểm vượt trội cũng như đem lại tính thẩm mỹ cao.

Niềng răng thẩm mỹ cho trẻ em

Ở trẻ nhỏ khung xương hàm chưa tiến bộ hoàn thiện. Nếu tính từ tuổi 13 trở lên, răng mọc ổn định đã ổn định thì quá trình niềng răng nha khoa tiên tiến được chỉ định. Nếu niềng răng ở trẻ nhỏ thì tỉ lệ nhổ răng sẽ ít hơn người lớn. Việc niềng răng thẩm mỹ cũng trở thành dễ dàng hơn bởi răng dễ dàng di chuyển.

Niềng răng cho người lớn tuổi

Việc niềng răng cho người lớn tuổi thì mất nhiều thời gian điều trị hơn so với trẻ nhỏ. Vì thời kì này xương hàm đã ngừng phát triển liên tục, răng di chuyển chậm. 

>>> Băn khoăn muốn biết niềng răng thưa như thế nào?

Tuổi càng cao thì thời gian chữa trị càng lâu và phức tạp. Mặt khác niềng răng thẩm mỹ phải chấp nhận nhổ răng để thuận lợi cho quy trình chữa trị. Theo thời gian, hàm răng thường bị các hư hại như mòn men răng, các bệnh về răng. Khi đấy, niềng răng nha khoa giúp hạn chế tối đa các bệnh lý.


Điều mà những người sở hữu nhu cầu niềng răng thẩm mỹ hay quan tâm nhất là địa chỉ niềng răng tốt và chi phí niềng răng bao nhiêu tiền. Do hiện tại có quá nhiều trung tâm nha khoa. Việc lựa chọn địa chỉ hiệu quả khách hàng phải cân nhắc kĩ lưỡng cũng như cần tham khảo ý kiến đến từ bệnh nhân bè người thân để việc chữa trị mang đến hiệu quả tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget