Những ưu điểm của niềng răng invisalign

Chúng ta đang có hàm răng hô, sai lệch hoặc móm? Các bạn muốn được khắc phục tuy nhiên hiện nay sở hữu rất nhiều phương pháp niềng răng không giống nhau thật không dễ mà tuyển lựa. Theo nhiều khách hàng thì phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất. 

Chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Chuyên gia nha khoa áp dụng máy tính, thảo luận với những nha sĩ ở phòng lab bên Mỹ và tính toán kĩ lưỡng lộ trình 3D dịch chuyển của từng răng mọc chệch về vị trí thẳng, sau khi đó máy tính chế tác các khay trong suốt để điều chỉnh dần dần hàm răng của các bạn theo lộ trình. 

Những ưu điểm của niềng răng invisalign

Niềng răng invisalign mang lại thẩm mỹ hoàn hảo ngay cả trong tiến trình niềng răng.

Những năm trở về trước rất nhiều khách hàng rất e ngại lúc cần phải niềng răng nha khoa. Vì lẽ, hệ thống niềng răng thẩm mỹ nhờ các mẫu mắc cài kim loại, niềng răng bằng sứ,… đem đến tính thẩm mỹ không cao.


Hiện tại công nghệ kĩ thuật tiên tiến cho ra đời dịch vụ niềng răng invisalign đạt hiệu quả cao ngay cả trong quy trình niềng răng. Kỹ thuật này chỉ định hệ thống những khay nhựa tiến hành chỉnh nha sở hữu màu trong suốt cũng như có khả năng tháo lắp dễ dàng. Bởi sở hữu mức độ trong suốt cũng như được mang ôm sát vào răng nên quý khách đối diện rất khó mà nhận biết.

>>> Phương pháp niềng răng thưa như thế nào nhỉ?

Niềng răng invisalign bảo đảm ăn nhai và vệ sinh răng miệng tốt

Các khay nhựa triển khai chỉnh nha có khả năng tháp lắp dễ dàng. Điều này cho phép ích cho mọi người trong việc ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng. Bệnh nhân tháo khay nhựa ra cũng như vệ sinh dùng chỉ nha khoa như bình thường.


Trong quy trình niềng răng thẩm mỹ nhờ các mắc cài bằng kim loại dễ xảy ra vấn đề bung sút mắc cài. Không những thế 1 số trường hợp va chạm mạnh vùng mặt, mắc cài có khả năng gây ra những tổn thương cho răng miệng. Trong các tình huống Tương tự thì chúng ta nên đến địa chỉ nha khoa để được xử lý cũng như nắn chỉnh thích hợp.

>>> Tìm hiểu niềng răng bao nhiêu tiền?

Còn đối với phương pháp invisalign thì sẽ nhược điểm được các hiện tượng này. Invisalign giảm thiểu thời gian mọi người đến nha khoa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget