Răng khôn có mấy chân vậy nhỉ?

Răng khôn có cấu trúc tương tự như răng hàm số 7 và răng cấm. Việc biết được răng khôn có mấy chân sẽ giúp các bạn đánh giá được ca nhổ răng khôn khó hay dễ. Và đảm bảo được việc không làm tác động đến răng số 7 kế bên. Răng khôn có mấy chân vậy nhỉ? Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline hết bao nhiêu?

Khi răng mọc vênh và gây bởi thế các biến chứng đau nhức hoặc bị nhiễm trùng làm tác động đến các răng lân cận. Nếu mọc răng khôn dấu hiệu và khoảng cách giữa răng khôn và những răng bên cạnh bị giắt thức ăn thì nguy cơ ảnh hưởng đến những răng bên cạnh là rất cao. 

Răng khôn có mấy chân vậy nhỉ?

Răng khôn là răng mọc cuối cùng trong hàm răng, bình thường răng khôn chẳng có chức năng gì và thường gây nhiều phiền toái khi mọc, răng khôn mọc trong bao lâu. Thực tế răng khôn được chia thành hai nhóm là nhổ răng khôn hàm trên và răng khôn hàm dưới mọc lệch và hai hàm có số lượng chân răng khác nhau:


-Răng khôn hàm dưới có 2 chân: 1 chân nằm ở gần giữa răng, răng còn lại nằm xa giữa răng

-Răng khôn hàm trên có 3 chân: Hai chân răng ở mặt má và 1 chân răng ở vòm mặt họng.


Răng khôn nhổ có dễ không phụ thuộc vào số chân răng và mức độ sâu, chệch của răng. Thông thường răng khôn sẽ khó nhổ hơn những răng khác vì chúng mọc khá sâu vì thế khi nhổ có khả năng tác động đến xương và răng số 7 kế cận.

Việc thăm khám nha khoa sẽ giúp bạn biết được tình trạng mọc răng khôn của mình và có thể phát hiện ra các bệnh răng miệng khác và được biết chính xác nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền. Rất nhiều trường hợp răng khôn không được chữa trị kịp thời bởi thế dẫn đến biến chứng sang viêm tủy răng và sâu răng bên cạnh. Do đó, các bạn vì thế sớm tìm đến địa chỉ nha khoa để có thể giúp bảo tồn các chiếc răng kề cạnh, tránh nguy cơ bị mất răng hàm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget