Phân vân về vấn đề chọn lựa răng sứ thẩm mỹ

Nếu các bạn muốn có hàm răng vừa đều đặn, vừa trắng sáng như mong muốn thì không quá khó khan để đạt được, chỉ cần khách hàng tìm cho mình một biện pháp thẩm mỹ phù hợp. Nếu vậy, hãy xem thử phương pháp bọc răng sứ nhé.

Để giúp các bạn làm đẹp cho hàm răng nhanh chóng và hiệu quả thì mọi người có khả năng đến bất kỳ nha khoa nào cũng có giải pháp bọc sứ thẩm mỹ.

Phân vân về vấn đề chọn lựa răng sứ thẩm mỹ

Trước tiên quý khách cần chọn lọc cho mình loại răng sứ mà khách hàng ưng ý. Bây giờ có ba loại răng sứ thông dụng đấy là: răng sứ kim loại thường, bọc răng sứ titan và răng sứ cercon toàn sứ. Mỗi loại răng sứ có những đặc điểm khác biệt và cần lưu ý là giá tiền mỗi loại cũng có sự chênh lệch. Với loại răng sứ kim loại thường có khung sườn được là từ kim loại thường và vỏ ngoài được làm bằng sứ. Loại răng sứ thẩm mỹ này có giá rẻ nhất. Nếu khách hàng chọn lọc răng sứ thì cái răng được bảo hành khoảng 1 năm. Điểm yếu của loại răng sứ này chính là khung sườn sau một thời gian ứng dụng có thể sẽ bị đen, tính thẩm mỹ không cao.

Đối với răng sứ thẩm mỹ titan có ưu điểm thẩm mỹ cao hơn so với răng sứ thẩm mỹ kim loại thường. Có khung sườn được làm từ kim loại titan lành tính nên các bạn dễ bị kích ứng bởi kim loại thì có thể yên tâm triển khai. 


Loại răng sứ thẩm mỹ tốt nhất là răng sứ cercon, đây là loại răng sứ toàn sứ nên tính thẩm mỹ rất cao và độ bền cao. Ngoài ra răng sứ cercon được bảo hành lên đến 10 năm.

Để bọc răng sứ đạt hiệu quả cao thì các bạn nên lựa chọn trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín nhất để có khả năng tìm được nha sỹ giỏi trong lĩnh vực chỉnh hình răng sứ cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề tại phòng labo sẽ chế tác ra răng sứ thẩm mỹ thích hợp với hàm răng của các bạn từ kích thước đến màu răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget