Bọc răng sứ cải thiện răng thưa có hiệu quả không?

Bọc răng sứ được xem là biện pháp cải thiện yếu điểm thưa răng một cách nhanh chóng và hiệu quả mang lại hàm răng đều đẹp, khít sát và đảm bảo ăn nhai tốt hơn. 

Răng thưa là điểm yếu răng miệng khá phổ biến, biểu hiện kĩ càng là khoảng cách giữa các răng lớn, cách xa nhau. Hiện trạng này là do việc răng mọc vênh trên khung hàm bởi vì mất răng, các thói quen xấu như đẩy lưỡi, mút tay hoặc bởi xương hàm phát triển không ngừng quá độ so với sự hình thành chiều ngang của răng. Không chỉ tổn hại lớn đến thẩm mỹ, tâm lý, thưa răng còn gây khó khăn khi ăn uống, thức ăn bị mắc vào kẽ răng làm gia tăng bệnh nha chu, tổn hại phát âm…nên thẩm mỹ răng thưa càng sớm càng tốt là rất bổ ích.


Hiện nay, chỉnh nha niềng răng và hàm trám răng cũng là những công nghệ được chỉ định cơ bản để giải quyết hiện trạng răng bị thưa xấu. Song, theo như các bác sĩ nha khoa thì bọc sứ thẩm mỹ cho răng thưa sẽ là biện pháp tối ưu hơn cả.

Bọc răng sứ cải thiện răng thưa có hiệu quả không?

Bọc sứ thẩm mỹ cho răng thưa tiết kiệm thời gian và phù hợp với cả những các bạn bận rộn nhất. Với kỹ thuật này, bệnh nhân có thể nhanh chóng thay đổi khuyết điểm răng bị thưa sau từ 2 – 3 lần đến phòng khám, không mất rất nhiều thời gian như niềng răng.

Có hai dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng thưa được sử dụng và tùy vào hiện trạng răng hàm cụ thể cũng như mong ước của mọi người, nha sỹ sẽ cho tư vấn về biện pháp thích hợp và mang lại hiệu quả tối ưu nhất:


- Bọc răng sứ cho răng bị thưa với mặt dán sứ là phương pháp mà nha sĩ sẽ chỉ định một lớp sứ mỏng, thường được thiết kế từ chất liệu zirconia, diamond… để dán lên mặt ngoài, loại bỏ hiện trạng thưa răng. Biện pháp này hiện được đánh giá cao bởi vì không cần phải mài răng rất nhiều, sứ siêu mỏng với độ dày từ 0,5 – 0,6 mm nên không bị cộm, trông rất tự nhiên, không lo bong tróc và hỗ trợ ăn nhai tốt.

- Bọc sứ thẩm mỹ cho răng thưa với mão răng sứ thẩm mỹ được chế tác từ nhiều chất liệu nhằm đáp ứng mục đích đa dạng của khách hàng như: bọc răng sứ titan, kim loại, zirconia, diamond… Ở công nghệ này, y bác sĩ nha khoa sẽ ứng dụng mài răng bên trong và chụp mão sứ lên, mang lại hiệu quả phục hình cao, loại bỏ khớp cắn giúp ăn nhai ngon miệng hơn mà không lo kệnh, chệch.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget