Lựa chọn bọc sứ titan phù hợp với răng mẻ, vỡ

Bọc răng titan là một trong những biện pháp phục hình thẩm mỹ răng ưu việt được nhiều người thực hiện chỉnh sửa khiếm khuyết lại cho hàm răng của mình. 

Bọc răng kim loại titan cho phép che lấp đi những chiếc răng bị sứt mẻ, thưa, xỉn màu, bể vỡ… vừa bảo đảm chức năng ăn nhai tốt vừa mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho mọi mọi người.

Lựa chọn bọc sứ titan phù hợp với răng mẻ, vỡ

Giải pháp này được thực hiện bằng cách mài nhỏ các răng bị hư để tạo thành cùi răng và áp dụng một lớp mão răng sứ thẩm mỹ có hình dáng và màu sắc giống như răng thật có phần lõi bên trong được chế tạo từ kim loại titan và phần bên ngoài là một lớp sứ bọc lại toàn bộ những cùi răng đó, giúp che lấp đi những khuyết điểm, mang lại cho quý khách hàm răng đều đẹp, chắc khỏe hơn.


Bọc răng kim loại titan hợp lý để triển khai trong phục hình vừa thẩm mỹ cho hàm răng khi gặp cần phải các trường hơp hàm răng không được đẹp như: Răng bị sứt mẻ, bể vỡ, gãy mất răng; răng bị thưa, răng mọc vênh ở mức độ nhẹ; răng bị ố vàng, nhiễm màu và tẩy trắng răng không mang lại kết quả

Bọc răng sứ titan được nhiều bệnh nhân tuyển lựa vì những ưu điểm vượt bậc như:

– Răng sứ Titan có màu sắc khá giống với răng thật nên cũng bảo đảm được tính thẩm mỹ tương đối.

– Bọc răng titan có độ bền cứng, có thể chịu được áp lực ăn nhai khá tốt.

– Răng sứ thẩm mỹ Titan có đặc tính sinh học khá cao nên có khả năng chịu nhiệt tương đối tốt, răng ít bị nhạy cảm khi ăn thực phẩm nóng lạnh.

– Răng sứ Titan ít bị nhiễm màu thức ăn hơn so với răng sứ kim loại.

– So với các phương pháp khác, bọc răng sứ titan có tổn phí rẻ hơn, đáp ứng được phần đông điều kiện của bạn.


Nhưng, bên cạnh những lợi thế bọc răng sứ titan vẫn còn những nhược điểm như màu sắc của răng hơi đục nên thường được sử dụng cho những răng không yêu cầu về mặt thẩm mỹ cao, khi có ánh sáng tác động răng sứ thẩm mỹ Titan sẽ xuất hiện ánh đen làm mất thẩm mỹ và khiến chúng ta e ngại khi giao tiếp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget