Các trường hợp cần bọc răng sứ?

Không phải mọi trường hợp đều có thể bọc sứ, mà bạn phải lựa chọn giải pháp nào phù hợp nhất. Các trường hợp bọc sứ sau sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Bọc sứ thẩm mỹ giúp khách hàng phục hồi nhiều khuyết điểm trên răng.

Các trường hợp cần bọc sứ có thể kể đến:

– Một hay vài răng bị xô ra ngoài so với phần còn lại. Với trường hợp này, y bác sĩ phải mài bớt phần thân răng của những răng bị xô chệch. Mức độ xô chệch càng rất nhiều thì phần thân răng cũng sẽ bị mài càng nhiều. Song luôn đảm bảo độ dày thân răng nhằm bảo đảm không nguy hiểm và không để nguy cơ lấn chiếm hay xâm hại tủy. Sau đấy, bác sỹ sẽ lấy dấu răng và làm Labo mão sứ. Cuối cùng là gắn mão sứ lên phần thân răng đã mài.


– Răng hô, móm không quá nghiêm trọng: Với trường hợp này, chuyên gia sẽ chỉ định mài bớt ở những cái răng mà khi cười thì phần răng này lộ ra. Nói cách khác, không mài hết tất răng trên hàm mà chủ yếu là mài phần răng từ răng số 1 đến răng số 4. Với những người có miệng rộng thì số lượng răng mài sẽ nhiêu hơn. Sau khi mài răng, chuyên gia sẽ lấy dấu, labo mão sứ, và gắn mão sứ lên phần thân răng đã được mài.

>>> Răng sứ titan có độ bền cao và bọc răng sứ titan giá bao nhiêu là điều bạn nên tìm hiểu.

– Thưa răng: Là trường hợp hai răng kế cận nhau Thế nhưng không sát dẫn đến tạo ra khe hở chính giữa. Đây cũng là trường hợp khá nhiều người mắc phải. Để giải quyết, nha sỹ sẽ bọc mão sứ ở hai răng này để tăng bề rộng của 2 răng này, từ đó làm 2 răng sát khít và triệt tiêu khe hở.

– Răng bị nhiễm màu là trường hợp rất căn bản. Bình thường, khi răng bị nhiễm màu, bác sĩ sẽ chỉ định tẩy trắng răng. Thế nhưng nhiều trường hợp, tẩy trắng không mang lại hiệu quả, lúc đó, bọc răng sứ thẩm mỹ là biện pháp tối ưu, chuyên gia áp dụng mài ở những răng mà lộ ra khi cười. Sau đó bọc lại bằng các mão sứ để tạo một diện mạo mới cho cả hàm răng. Không chỉ mang lại hàm răng trắng sáng, bọc mão sứ còn phòng ngừa hiện tượng răng bị nhiễm màu trở lại bởi vì mão sứ nếu là hàng cao cấp thì không bị nhiễm màu.


– Các trường hợp răng bị tổn thương dẫn đến mất thẩm mỹ. Những trường hợp này, sẽ bọc một mão sứ để bao bọc bên ngoài những răng bị tổn thương. Từ đó giúp hồi loại bỏ triệt để các tổn thương, đồng thời tạo nên một lớp sứ bảo vệ bên ngoài các răng này, răng lấy tủy có nên bọc lại hay không?

Bọc sứ là một biện pháp thẩm mỹ răng hiệu quả đối với đa số các nhược điểm về răng bởi cơ địa hay vì tổn thương răng. Quy trình điều trị không quá phức tạp và cũng tồn tại ít những nguy cơ biến chứng và chi phí làm răng giả cố định cũng phù hợp. Thế nhưng để hiệu quả điều trị cao tức là sau điều trị các bạn sẽ sở hữu một hàm răng đều đặn, trắng sáng đồng thời bảo đảm độ bền cao, không gây phiền toái và giữ cảm giác ăn nhai như răng thật thì cần phải những Nha khoa với những chuyên gia giỏi, trang dụng cụ khám và chữa trị hiện đại, vật tư nha khoa chất lượng cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget