Bạn có biết răng sứ venus không?

Có lẽ nói đến răng sứ thẩm mỹ, nhiều người nghĩ ngay đến răng sứ kim loại, răng sứ cercon và răng sứ titan. Tuy nhiên bên cạnh các loại răng sứ phổ biến này còn có răng sứ venus. Bạn có biết răng sứ venus không?

Răng sứ Venus là công nghệ phục hình răng thẩm mỹ với những lợi thế đặc biệt so với những dòng sứ khác. Thừa hưởng tính chất nhiều ưu điểm của sườn răng sứ thẩm mỹ Zirconia so với sườn sứ kim loại, Venus còn đem lại sự tin cậy tuyệt đối và chuẩn xác. Được làm từ nguyên liệu sứ không kim loại, ưu thế của răng sứ thẩm mỹ Venus là có trọng lượng rất nhẹ và có đặc tính hoàn toàn tương thích sinh học, tuyệt đối không nguy hiểm trong môi trường miệng mà không gây nên bất kỳ biến chứng nào đối với cơ thể.

Bọc răng sứ thẩm mỹ Venus có hiệu quả không?

Venus là sườn răng sứ thẩm mỹ thế hệ mới được chế tác theo dây chuyền kỹ thuật hiện đại bậc nhất thế giới ngày nay. Chụp răng sứ thẩm mỹ Venus đạt được độ bền chắc vô cùng lớn Bởi chế tác từ phôi sứ được nung ở nhiệt độ cao, giúp cho ra sản phẩm phôi sứ có độ bền cao gấp 5 lần loại phôi Zirconia thông thường, với độ chịu lực cao gấp nhiều lần so với răng thật, răng lấy tủy có nên bọc lại?

Tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ Venus có khả năng đạt từ từ 15-20 năm hoặc lâu hơn nữa nếu quý khách chăm sóc răng miệng đúng cách. Đây là giới hạn tồn tại mà không cần phải loại răng sứ thẩm mỹ nào cũng có khả năng có được.

Titan có độ bền cao, bọc răng sứ titan giá bao nhiêu tiền tại trung tâm nha khoa quận 7?

So với răng sứ kim loại thì răng sứ thẩm mỹ Venus có nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn, đặc biệt về độ bền và tính thẩm mỹ khi không bị đen viền nướu sau khi phục hình hoặc có màu đục khi ra ánh sáng.

Như vậy, xét về mặt chất liệu, bạn có thể yên tâm về tính chất của chụp răng sứ thẩm mỹ Venus khi phục hình trên cung hàm.


Thế nhưng, để gia tăng những ưu điểm tự thân của răng, giúp răng có được độ bền lâu lại dài hơn theo thời gian với màu sắc đẹp, tự nhiên và không thể phân biệt được với răng thật thì tốt nhất nên phục hình răng Venus bằng kỹ thuật HT 5 chiều – giải pháp chụp răng sứ thẩm mỹ hiệu quả nhất Hoa Kỳ hiện nay.

Nếu mọi người muốn biết thêm thông tin kĩ lưỡng về giải pháp này cũng như các bước bọc mão sứ hay chi phí làm răng giả cố định xin vui lòng liên hệ với Nha khoa. Mọi thắc mắc của mọi người sẽ được các bác sỹ giải đáp một cách kỹ lưỡng nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget