Niềng răng sứ là gì? Tác dụng của nó?

Niềng răng mắc cài sứ hiện nay là một trong những giải pháp chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ có khá nhiều ưu điểm để trợ giúp khách hàng có hàm răng đẹp và nụ cười xinh. Niềng sứ được đánh giá là một kỹ thuật tốt, giá thành hợp lý mà không gây mất thẩm mỹ, phù hợp với những ai muốn niềng răng nhưng còn e ngại sử dụng mắc cài, điển hình là giới nữ. 

Niềng răng sứ phù hợp với ai? 

Niềng răng mắc cài sứ là công nghệ chỉnh sửa răng và khớp cắn dựa trên sự di chuyển của răng và thích nghi của xương hàm theo từng lộ trình được tính toán kỹ lưỡng. Niềng răng giúp chữa trị triệt để các vấn đề về răng miệng như: 

– Răng hô, răng thưa, móm, khấp khểnh,… 

– Một số vấn đề thiếu răng bẩm sinh khi sinh ra, mất răng hoặc răng mọc ngầm, chuyên gia nha khoa quyết định niềng răng thẩm mỹ để chữa trị. 

– Bị sai lệch khớp cắn như tình trạng khớp cắn hở, cắn sâu, cắn chéo,… 

Niềng sứ có tốt không, tác dụng ra sao? 

Niềng răng sứ là một trong những công nghệ được bác sĩ khuyên dùng với nhiều ưu điểm vượt trội. Niềng răng mắc cài sứ mang lại nhiều ưu điểm như: 

– Mang lại tính thẩm mỹ cao: Nếu như niềng răng bằng mắc cài inox thường để lộ mắc cài sắt, làm mấy đi mỹ quan của hàm răng thì với loại niềng răng bằng sứ thì người ngoài sẽ không thể nhận ra bệnh nhân đang chỉnh nha bởi màu của mắc cài sẽ trùng với màu của răng. Đây là kỹ thuật rất phù hợp đối với những người có tính chất công việc thường xuyên phải trò chuyện với rộng rãi người, giúp họ tự tin hơn trong công việc. 


– Niềng răng mắc cài sứ không gây kích ứng như kim loại: chất liệu sứ được dùng để cung cấp ra Mắc cài niềng răng sứ là sứ thuần chất, không chứa lẫn các thành phần gây kích ứng cho răng và nướu, đồng thời mắc cài này cũng ít góc cạnh nên rất an toàn và dễ chịu khi thực hiện. 

>>> Xem thêm niềng răng mắc cài sứ tự buộc an toàn và nhanh chóng.

– Độ bền của răng vượt trội: Với chất liệu răng sứ hiện đại đã được cải tiến và cho độ bền chắc cao hơn đa dạng lần so với chỉnh nha thường thì. Mắc cài không chỉ bám chặt được trên răng, chịu được lực kéo ở rộng rãi cấp độ mà còn có thể chỉnh sửa răng kết quả với lực kéo bền bỉ hơn. 

– Không gây đau đớn trong thời gian sử dụng: niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có cấu tạo nắp trượt tự đóng nên có khả năng cố định dây cung trong rãnh mắc cài bảo đảm, không để dây cung nói lên lực ma sát lớn đối với răng. Nhờ thế, khi niềng răng chỉnh nha bằng sứ tự đóng, bạn sẽ không có hiện tượng đau ê răng như một số các loại mắc cài khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget