Niềng răng mặt trong có những ưu nhược điểm gì?

Niềng răng trong là 1 giải pháp giúp xóa đi nhiều nỗi lo âu của nhiều người về tình trạng nói chuyện, tiếp xúc cùng nhiều người xung quanh khi đang trong tiến trình điều trị chỉnh nha, khách hàng vẫn có khả năng gặp gỡ, nói chuyện cùng với mọi người khi răng đang gắn mắc cài suốt một năm rưỡi, đặc thù trong môi trường công sở hay công việc cần giao tiếp nhiều. Vậy niềng răng mặt trong có những ưu nhược điểm gì? 

Những điểm nổi bật của giải pháp niềng răng trong 

Niềng răng mặt trong là 1 phương pháp mang mắc cài gắn bên trong nên bảo đảm được thẩm mỹ cho người niềng mà kỹ thuật sử dụng niềng răng mặt ngoài không khiến cho được. Trong suốt quá trình đeo mắc cài khách hàng vẫn có thể nói cười vô tư, nói chuyện cùng mọi người thông thường. Niềng răng mặt trong có khả năng tạo ra lực nắn đồng bộ, ổn định cho phép răng di chuyển theo đúng chiều hướng, không bị xô đẩy, sai lệch. 


Niềng răng mặt trong được áp dụng cho toàn bộ các trường hợp điều chỉnh lại răng hô, vẩu, móm, răng mọc lệch lạc, sai lạc, khớp cắn ngược mang lại hàm răng đều đặn, bảo đảm chức năng ăn nhai và phát âm tốt hơn. 

>>> Thông tin điển hình: niềng răng thưa mất bao lâu?

Niềng răng mặt trong thẩm mỹ tạo ra 1 lực kéo đồng bộ giúp dịch chuyển răng cố định, hạn chế trường hợp xê dịch. 

Những hạn chế của niềng răng mặt trong 

Mắc cài mặt trong được gắn ở bên trong nên gây không dễ khăn khi vệ sinh răng miệng, món ăn dễ bị bám vào mắc cài là nguyên nhân gây ra các khiếm khuyết răng miệng như sâu răng, viêm nướu, hôi miệng khi đeo niềng răng. Bạn xem thêm niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền, giá cả ưu đãi và tiết kiệm năm 2018?


Gắn hệ thống mắc cài dây cung phía trong răng cũng khiến lưỡi bị vướng víu, khó phát âm. 

Tuy còn rất nhiều khuyết điểm riêng nhưng niềng răng mắc cài mặt trong vẫn là một kỹ thuật niềng răng nha khoa được nhiều quý khách tin tưởng lựa chọn giúp điều chỉnh đốn hàm răng về đúng vị trí trên cung hàm, trở thành đều đẹp tuy nhiên vẫn tự tin, dễ chịu, giao tiếp trong suốt quy trình chỉnh nha niềng răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget