Có nên niềng răng hô cho người lớn hay không?

Niềng răng hô cho người lớn là công nghệ nha khoa được áp dụng phổ biến giúp mọi người tìm lại được nụ cười tự tin hơn vì có hàm răng đều đặn và chắc khoẻ. Một số thông tin về cách niềng răng hô cho người lớn ở dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn. 

Răng hô vẩu là tình trạng răng ra sao? 

– Là răng bị chìa ra phía trước: Răng bị chìa ra làm vùng miệng mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, thậm chí 1 số trường hợp sẽ không thể khép môi được khi quý khách thả lỏng cơ môi. 

– Môi căng, hàm dưới lùi: Đây là 1 đặc điểm không dễ nhìn nhận biết nhất, là điều mà bệnh nhân hay than phiền nhất rằng mình bị “hô” song không dễ có thể trả lời cụ thể vẩu như thế nào. Những tình trạng này thường là có chỉ định cần nhổ răng. 


– Cung hàm hẹp, nổi bật những răng cửa: khi cung hàm bị hẹp, những răng cửa sẽ sở hữu khuynh hướng đặc trưng và chìa ra phía trước, làm tăng cảm giác “hô”. Ở các vấn đề này, phải cực thận trọng với áp dụng nhổ răng. 

– Hô hai hàm: các trường hợp này quý khách lại thường thấy mình hô khá rất nhiều. Môi của quý khách căng cũng như không tự khép lại được ở tư thế nghỉ tự nhiên. Và nhổ răng thường được áp dụng cho vấn đề này. 

Có nên niềng răng hô cho người lớn hay không? 

Ở người trưởng thành, khối xương hàm mặt đã ổn định cũng như không còn có thể phát triển hay cải thiện trong tương lai. Kế hoạch điều trị thường là bù trừ cũng như chỉnh hình chữa những khuyết điểm hiện có, cần áp dụng nhổ răng thường được đặt ra. một số trường hợp, bác sĩ chỉnh nha sẽ áp dụng đặt Implant điều trị để hỗ trợ cho chữa trị. 

>>> Đọc tham khảo chi tiết niềng răng hô hết bao nhiêu tiền

Như vậy, ở người trưởng thành, chữa trị vẫn có thể mang đến hiệu quả tối ưu, tuy nhiên sẽ có áp dụng cần nhổ răng cũng như đặt Implant giúp mang lại hiệu quả cao nhất. 

Chỉnh nha ở người trưởng thành sẽ không bị lệ thuộc vào những yếu tố như tuổi tác (là 1 điều mà quý khách rất thường hỏi bác sĩ chỉnh sửa nha), mà thường hay phụ thuộc vào yếu tố tâm lý, chẳng hạn như “ngại” đeo mắc cài, “ngại” thời gian lâu và “ngại” người khác thấy mình niềng răng. Do đó bác sĩ sẽ luôn cần động viên cho bệnh nhân. Khách hàng cũng có thể lựa chọn mẫu niềng sứ tiên tiến có màu trong suốt như Damon Clear để người khác toàn bộ không thấy các bạn đang điều đị niềng răng thẩm mỹ ứng dụng mắc cài. 


Đối với người trưởng thành, thẩm mỹ là yếu tố được quan tâm hàng đầu bởi nó liên quan trực tiếp đến sự giao tiếp hằng ngày và trong công việc. Do vậy, mẫu dụng cụ điều trị được cho là phù hợp nhất khi niềng răng người lớn tuổi ấy là: 

- Niềng răng bằng sứ 

mắc cài sứ là dòng niềng răng được đeo căn bản trong thời gian gần đây bởi công cụ này được thiết kế nhỏ gọn với nguyên liệu sứ giúp tăng tính năng hoàn mỹ lên rất nhiều so bằng mắc cài bằng kim loại. Tuy nhiên, lúc lựa chọn mắc cài niềng răng sứ, chúng ta phải cân nhắc xem chúng có hợp lý bằng màu răng cũng như màu da của mình hay không? 

- Mắc cài mặt trong 

Được gắn cố định vào mặt trong của hàm răng, mắc cài mặt trong hay còn gọi là mắc cài lưỡi cũng là sự chọn thích hợp lúc niềng răng thẩm mỹ hô cho người lớn bởi vì sẽ cực khó có thể nhận biết các bạn đang trong quy trình niềng răng. Hơn thế nữa, đeo dòng mắc cài này sẽ không bị ảnh hưởng bởi vì một số thói quen kém duyên như mút tay, đẩy lưỡi,… 

- Niềng răng không mắc cài 

Niềng răng không mắc cài là hệ thống khay niềng làm từ nhựa sinh học được thiết kế vừa khít với răng hàm, giúp răng dịch chuyển dần về vị trí mong ước một cách hiệu quả cũng như quan trọng là không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn miệng trong suốt quá trình niềng răng thẩm mỹ. Chính vì những ưu thế nổi bật này, niềng răng nha khoa không mắc cài đang là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều khách hàng, đặc biệt là ở những người trưởng thành.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget