Niềng răng mặt trong và hỏi đáp về ưu điểm

Một hàm răng thẳng đều luôn là mơ ước của các khách hàng không riêng gì nam hay nữ. Bởi thế nhiều người rất tự ti vì hàm răng lệch lạc của mình nhưng rất hay ngại đeo mắc cài. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực nha khoa, phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong đang được rất nhiều người ưa chuộng. Nó giúp khách hàng xóa tan mọi lo âu vì những mắc cài lộ liễu, xấu xí. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những ưu điểm của nó qua bài viết dưới đây nhé. 

Niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài trong đang là một trong những cách thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất thời điểm hiện tại. Nó không chỉ cho phép hàm răng của bạn trở về đúng khớp cắn mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho hàm răng trong quá trình niềng. Nhờ kỹ thuật này, các thiết bị mắc cài cũng như dây cung sẽ được tác động 1 lực kéo lên răng, từ đó giúp răng chuyển dịch đến vị trí mong ước trên cung hàm. 

Niềng răng mặt trong và hỏi đáp về ưu điểm 

Dù là bất kỳ phương pháp nào thì cũng đều đem trong mình các ưu, nhược điểm riêng. Việc nắm bắt được các thông tin ấy sẽ cho phép chúng ta thuận lợi tư vấn được quyết định có cần triển khai phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong hay không. 

Một trong những điểm nổi trội đầu tiên mà các bạn có thể thấy ở giải pháp niềng răng mặt trong đấy là hiệu quả cao. Những mắc cài được gắn vào mặt trong của răng nên hầu như không ai biết khách hàng đang đeo mắc cài. Mọi người hoàn toàn có khả năng tự tin nói cười dễ chịu mà không lo lắng việc lộ ra những hình dáng mắc cài xấu. 

Nếu đem so sánh với phương pháp bình thường, mắc cài mặt trong sẽ cho phép rút ngắn thời gian niềng răng tối đa. Hạn chế vấn đề đa chấn thương môi và má, mang đến sự không nguy hiểm cho người sử dụng. 


Bệnh nhân sẽ trông thấy được sự dịch chuyển của từng nét răng và có thể yêu cầu y bác sĩ cải thiện theo mong muốn của mình. 

Ngoài ra, giải pháp này còn cho phép loại bỏ các tình trạng về khớp thái dương hàm. 

Tuy nhiên giá của giải pháp niềng răng mắc cài mặt trong sẽ cao hơn tương đối nhiều so bằng việc mang các loại mắc cài khác, niềng răng mặt trong giá bao nhiêu còn tùy tình trạng. Thời gian tái khám cho mỗi lần sẽ kéo dài hơn, cũng vì thao tác mặt bên trong sẽ không dễ hơn thông thường. 

Hạn chế một số chức năng quan trọng, nổi bật là khả năng ăn nhai trong suốt tiến trình niềng răng nha khoa, đặc biệt là phát âm do lưỡi va vào mắc cài. Ngoài ra, tình trạng vệ sinh răng miệng sẽ khắt khe hơn những cách khác, điều này có thể gây ra 1 số vấn đề như sâu răng, hôi miệng…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget