Thường người ta áp dụng niềng răng cho những trường hợp nào?

Niềng răng thẩm mỹ đang là một trong những giải pháp chỉnh nha được tương đối nhiều người sử dụng. Măc dù khá phổ biến nhưng vẫn còn nhiều người mông lung về phương pháp này. Để các bạn được nắm rõ hơn niềng răng áp dụng cho những trường hợp nào? cũng như một số tình trạng liên quan đến niềng răng nha khoa mời mọi người cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Niềng răng chính là việc các bạn mang một trong các hệ thống mắc cài như niềng răng kim loại, niềng răng sứ thẩm mỹ, niềng răng tự buộc,... phối hợp với các thiết bị trong nha khoa để sở hữu lực kéo răng về đúng vị trí mong ước. Từ đấy mang lại cho chúng ta 1 hàm răng đều đặn, thẳng hàng như đúng mong muốn của khách hàng.

Thường người ta áp dụng niềng răng cho những trường hợp nào?

Niềng răng thẩm mỹ sẽ là một kỹ thuật cực hiệu quả không hề đau đớn mang đến cho khách hàng một hàm răng thẳng thắn, đều đặn. Thế nhưng nó cũng chỉ dành cho 1 số những đối tượng nhất định như:

- Hàm răng thưa

Là vấn đề những răng tách xa nhau và giữa chúng sở hữu các khe hở to nhỏ khác biệt tùy theo từng người.

- Hàm răng khểnh

Là hiện tượng đầy đủ những răng của khách hàng đều đã cực thẳng nhau duy nhất chỉ sở hữu 1 chiếc răng lanh khểnh ra khỏi hàm, trông nó vênh hẳn ra so với những nét răng còn lại khiến cho rất mất hoàn mỹ cho các bạn mỗi lúc giao tiếp bằng các người xung quanh.


- Hàm răng khấp khểnh, chen chúc

Đây là một trong những tình trạng răng tương đối mất hoàn mỹ và cần khách hàng phải mau chóng giải quyết Nếu như muốn sở hữu 1 nụ cười đẹp. Vấn đề răng mọc không tuân theo bất kỳ 1 thứ tự nào, chiếc nhô ra cái óp vào, chiếc chênh cái lệch tạo cảm giác chen chúc và cảm tưởng có đông đảo răng trong miệng.

>>> Tham khảo khác: niềng răng giá bao nhiêu, giữa các trung tâm có sự chênh lệch thế nào?

- Răng móm

Là tình trạng răng cửa hàm dưới không mọc song với phương thẳng đứng mà chúng chìa ra ngoài răng của cửa hàm tạo cho khách hàng có 1 hàm răng móm mém rất mất tính thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget