Tìm hiểu về răng hàm

Răng hàm rất dễ bị sâu vì là răng ăn nhai nên rất dễ tích tụ nhiều mảng bám thức ăn khi vệ sinh răng miệng không kỹ. Trường hợp răng hàm của khách hàng bị sâu quá nghiêm trọng, chúng ta nên đến nha khoa thăm khám kỹ lưỡng. Nếu có thể phục hồi thì chuyên gia nha khoa sẽ vận dụng điều trị dứt điểm sâu răng nhưng nếu răng sâu không thể chữa trị được thì cần nhổ ngay để tránh phát sinh nhiều hiện tượng nguy hiểm, vi khuẩn sâu răng có khả năng lây lan sang những răng kế bên.

Nhổ răng hàm được coi là giải pháp cần thiết khi răng chẳng thể bảo tồn được nữa. Do nhổ răng chắc chắn sẽ gây ra những tổn thương nhất định cho sức khỏe nhưng nếu chúng bị sâu nặng mà không nhổ sẽ lây lan sang những răng khác.

Tìm hiểu về răng hàm

Răng hàm giữ chức năng ăn nhai trong cung hàm. Mỗi người có 4 cái răng hàm là 2 răng hàm trên và 2 răng hàm dưới. Răng hàm số 6 ra đời đầu tiên khi được 6 – 8 tuổi, răng số 7 mọc trong độ tuổi 12 – 13, răng số 8 là 17 – 25 tuổi. Khi mọc, những cái răng này đã là răng vĩnh viễn, chỉ mọc 1 lần duy nhất, chắc chắn chẳng thể mọc trở lại nếu chúng ta đã nhổ đi.

Nhổ răng hàm không nguy hiểm bằng biện pháp siêu âm tiên tiến

Chuyên gia nha khoa chỉ thực hiện nhổ răng hàm nếu cái răng này không thể điều trị và hồi phục bằng những biện pháp nha khoa. Do bảo tồn răng thật luôn là nguyên tắc hàng đầu của các chuyên gia nha khoa. Trừ trường hợp răng hàm số 8, nếu gặp tiền sử bệnh cần nhổ ngay mà không phải chữa trị.

Với kỹ thuật nhổ răng tiên tiến ngày nay, người bệnh không phải lo lắng về độ an toàn hay hiệu quả:

- Tiểu phẫu nhổ răng hàm được vận dụng đơn giản, nhanh chóng với sự trợ giúp của hệ thống máy siêu âm. sử dụng trực tiếp bởi những bác sĩ tham my nha khoa có nhiều kinh nghiệm, rất cẩn thận do vậy vô cùng an toàn.

- Thực hiện bằng dịch vụ nhổ răng tiên tiến nhất vì thế điểm yếu tối đa các tổn thương đến mô mềm và xương ổ răng, vết thương sau khi nhổ rất nhanh lành và triệt để không gây bất kì nguy hiểm gì.


- Khi nhổ răng, quý khách bệnh được tiêm thuốc gây tê cục bộ do vậy tránh những cơn đau nhức trong các bước nhổ, an toàn gì đến sức khỏe.

Tham khảo thêm thời gian mọc răng khôn trong bao lâu thì hoàn tất.

Sau khi nhổ răng hàm nhai, khách hàng nên lên kế hoạch trồng lại răng giả thay thế ngay vì để tránh gây ảnh hưởng đến việc ăn nhai và làm tiêu xương hàm nếu để lâu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget