Tìm hiểu máng tẩy trắng răng và cách sử dụng

Máng tẩy trắng răng thẩm mỹ được chế tạo riêng cho từng khách hàng dựa theo kích thước răng hàm của mỗi người. Hiểu rõ các ưu khuyết điểm của phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tại nhà sẽ giúp bạn có cách lựa chọn và thực hiện hợp lý cho mình.

>>>Xem thêm: răng khôn mọc lệch ra má phải làm sao

Bình thường, tẩy trắng răng bằng máng chỉ hợp lý thực hiện cho các trường hợp răng bị xỉn màu bởi những yếu tố bên ngoài như: màu thực phẩm, thuốc lá… Đối với các trường hợp răng bị xỉn màu vì bị nhiễm kháng sinh, tẩy trắng răng bằng máng tẩy cũng chẳng thể giúp ích được cho bạn trong tiền sử bệnh tẩy trắng răng. Bệnh lý này do vậy ứng dụng bọc mão răng sứ hay làm mặt dán mới đem lại hiệu quả.

Tìm hiểu máng tẩy trắng răng và cách sử dụng

Những máng tẩy được chế tạo riêng cho răng của mình, các bạn có thể tự sử dụng tại nhà vào buổi tối, vào những lúc rãnh rỗi mà không cần thời gian và công sức đi đến địa chỉ tẩy trắng răng uy tín. Các máng tẩy rất dễ dàng tháo lắp và tiến hành với thuốc tẩy trắng. Trước khi giao khay cho các bạn, chuyên gia nha khoa sẽ hướng dẫn khách hàng kĩ lưỡng cách tra thuốc tẩy vào khay, cách đeo khay lên răng, thời gian đeo khay và cách vệ sinh, bảo quản máng tẩy như thế nào. Tùy vào mức độ xỉn màu răng và lớp men răng sinh lý của từng người mà răng sẽ trắng lên bao nhiêu bậc. Bình thường, sau tẩy trắng, răng sẽ trắng khoảng 2 - 5 bậc trên bảng so màu.




Trong quy trình đeo máng tẩy và sau khi tẩy răng xong, có khả năng bạn sẽ có một chút cảm giác tê trên răng. Nhưng, đây chỉ là các cảm giác mang tính chất tạm thời và sẽ nhanh chóng qua đi ngay sau khi đấy. Tham khảo thêm để biết: tẩy trắng răng loại nào tốt nhất.


Đối với các quý khách nhạy cảm quá mức, răng và nướu sẽ tăng độ nhạy cảm sau tẩy trắng. Cách tẩy trắng răng hiệu quả bằng máng tẩy tại nhà có thể làm cho răng khách hàng trắng hơn. Ngừng đeo khay và thuốc khi bạn cảm thấy hài lòng với màu răng. Các hoạt chất trong thuốc tẩy trắng răng chỉ có tác dụng với men răng tự nhiên do vậy sẽ không có tác dụng đối với mão răng, mặt dán sứ hoặc miếng trám nha khoa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget