Thực hư răng khôn mọc lệch gây nhiều tác hại

Răng khôn mọc lệch là tình trạng mà nhiều bác sĩ khuyến cáo nên nhổ bỏ càng sớm càng tốt vì có nhiều tác hại. Vậy thực hư răng khôn mọc lệch gây nhiều tác hại là như thế nào?

Răng khôn bị mọc lệch là tình trạng mọc răng không bình thường có xu hướng gây ra tác hại đối với răng hàm kế cạnh, với lợi và xương ở xung quanh thì phải nhổ. Triệu chứng sớm nhất của việc răng khôn bị mọc lệch thường là những cơn đau âm ỉ kéo dài trong khoản 2 tới 3 ngày. Và những cơn đau này sẽ lặp đi lặp lại nhiều lần trong suốt các bước mọc răng khôn.

Thực hư răng khôn mọc lệch gây nhiều tác hại

Khi răng khôn mọc lệch, nó sẽ đâm sang răng bên cạnh, nó sẽ làm chiếc răng khỏe mạnh số 7 dần bị tiêu hủy, lung lay có thể dẫn đến sâu, nặng hơn nó sẽ khiến cái răng này bị xô đẩy chèn ép và rụng đi gây mất răng.

Tìm hiểu thêm nha khoa tốt nhất tphcm chất lượng và uy tín.

Vì răng khôn mọc ở trong cùng của cung hàm nên thường rất khó vệ sinh răng miệng, dễ gây mắc kẹt thức ăn và gây viêm lợi. Bệnh viêm lợi sẽ tái phát nhiều lần nếu răng khôn không được điều trị, các lần tái phát sau mức độ nguy hiểm càng cao. Nếu không chữa trị kịp thời gây nhiễm trùng lây lan sang những khu vực xung quanh thì có thể là xâm hại tới hệ thần kinh gây hậu quả nghiêm trong thậm chí là gây nguy hiểm đến tính mạng. Đây sẽ là mối lo sợ nhất khiến các bạn cần phải suy nghĩ xem có nên nhổ răng khôn không.


Các trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, bác sĩ nha khoa bắt buộc cần phải chỉ định nhổ răng khôn.

Theo kinh nghiệm của một số bác sĩ nha khoa uy tin và đã được những bác sĩ chứng minh thì việc nhổ răng khôn hàm dưới mọc lệch mọc ngầm hoặc vênh dự phòng khi chưa xảy ra các dị ứng cho phép tránh những tai biến đau nhức cho các bạn về bền vững và thuận lợi hơn trong công việc hậu phẫu về sau.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget